Samsung sẽ màn màn hình tràn cạnh trở lại Galaxy Note 20 với thiết kế siêu độc!

- 23:03 21/02/2020

Tin công nghệ

0

724

Với chiếc Galaxy Note 4 Edge, Samsung là hãng smartphone tiên phong với thiết kế màn hình tràn cạnh, đã trở thành biểu tượng của những smartphone flagship của hãng.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây Samsung đã dần làm độ cong của cạnh viền giảm đi. Bằng chứng là bộ ba Galaxy S20 chỉ có màn hình cong hơn các smartphone bình thường có tấm kính bảo vệ được vuốt 2.5D một chút. Nguyên nhân chính là do nếu cạnh viền quá cong, người dùng có thể vô tình chạm vào khiến các thao tác trên màn hình không như ý muốn, hay việc bảo vệ chiếc smartphone có màn hình cong như dán cường lực cũng trở nên khó khăn.

galaxy-s20-ultra-3

 

Theo bằng sáng chế mới đây của hãng, rất có thể Samsung sẽ đem công nghệ màn hình cong tràn dạng thác nước quay trở lại. Một số hãng như Huawei cũng đã làm điều tương tự trên chiếc Mate 30 Pro của hãng, nhưng sự đánh đổi là phím nguồn sẽ nằm ở vị trí rất khó thao tác, cụm phím tăng giảm âm lượng bị loại bỏ.

photo-1-15822545201521963599

 

Samsung đã đưa ra giải pháp rất hay để khắc phục yếu điểm của màn hình thác nước như trên Mate 30 Pro, hãng sẽ đưa tất cả các phím vật lý đặt ngay trên phần màn hình cong đó. Đây là giải pháp rất độc đáo mà chưa hãng smartphone nào có thể làm được, hi vọng với thiết kế này Samsung sẽ một lần nữa tạo nên được chất riêng cho những chiếc flagship của hãng.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung sẽ màn màn hình tràn cạnh trở lại Galaxy Note 20 với thiết kế siêu độc!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?