iPhone 9 sẽ bị đội giá rất cao sau khi ra mắt!

- 00:20 20/02/2020

Tin công nghệ

0

1126

Đã có rất nhiều tin đồn về thông tin iPhone 9 sẽ ra mắt trong tháng 3 tới. Nhưng vấn đề nguồn cung của sản phẩm vẫn khiến nhiều người lo ngại. Theo kế hoạch iPhone 9 sẽ đi vào sản xuất hàng loạt trước một tháng ra mắt, tức là tháng 2 để kịp mở bán vào đầu tháng 4. Nhưng do ảnh hưởng của Virus corona nên rất có thể kế hoạch của Apple sẽ bị đình trệ.

concept-iphone-se-2-face

 

Việc sản xuất iPhone 9 rất có thể trì hoàn trong khoảng tháng 3, tuy nhiên vẫn còn đó những khó khăn như thiếu nhân lưc, vận chuyển nên nguồn cung iPhone có thể bị hạn chế cho đến tháng 4 – khi tình hình corona được kiểm soát hoàn toàn. Chính nguồn hàng khan hiếm, chiếc iPhone 9 có thể bị đội giá rất cao tại thời điểm mới ra mắt.

Các nhà cung cấp linh kiện cho Apple trong thời điểm hiện tại chỉ hoạt động ở mức 40% công suất, nếu tình trạng như vậy không thể khắc phục được trong thời gian tới thì có thể các kế hoạch bán hàng của Apple trong năm sẽ bị ảnh hưởng.

Một tin vui dành cho các ifans, Apple sẽ vẫn ra mắt iPhone 9 theo đúng dự kiến vào ngày 31/3 cùng với một số sản phẩm khác như iPad Pro mới, Macbook Pro 13 inch mới.

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 9 sẽ bị đội giá rất cao sau khi ra mắt!

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?