CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt trong tháng 3/2020

- 22:55 18/02/2020

Tin công nghệ

0

1342

Mới đây, trên cộng đồng Bfans Club, CEO Nguyễn Tử Quảng đã bất ngờ hé lộ thông tin thời gian ra mắt của chiếc smartphone tiếp thep của hãng với tên gọi Bphone 4 với nhiều cải tiến nhất là về camera.

annotation-2020-02-18-154733

 

Trong bài viết, vị CEO này có chia sẻ: “Bphone 4 sẽ ra mắt vào tháng 3… Tuy nhiên, dịch viêm phổi cấp Covid 19 đang ở trong tầm kiểm soát. Theo dự đoán sang tháng 3 tình hình sẽ khá hơn. Sự kiện sẽ được tổ chức với phong cách hiện đại, công nghê, số lượng khách mời hạn chế, nhưng sẽ được livestream thật rộng rãi để tất cả các bạn có thể theo dõi”. Ông Nguyễn Tử Quảng cũng gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ “Mình thực sự cảm nhận được tình cảm và sự mong đợi của các bạn như thế nào. Thực sự cảm động”.

Chúng ta biết đến Bphone với những chiếc smartphone made in Việt Nam, tuy không để lại quá nhiều thành công nhưng để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ một “chất” rất riêng mà không hãng nào có được. Xuất phát điểm từ tập đoàn BKAV nên những chiếc Bphone cũng có những công nghệ bảo mật tân tiến, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

nhiep-anh-dien-toan-tren-bphone-4-la-gi-dien-thoai-nao-duoc-trang-bi-1

 

Trước đó, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng từng chia sẻ về công nghệ “nhiếp ảnh điện toán” đã từng xuất hiện trên Bphone 3 và sẽ được cải tiến mạnh mẽ trên thế hệ Bphone tiếp theo. Chúng ta hãy cùng chờ đợi BKAV sẽ mang những gì tới nền công nghệ Việt Nam dưới sự xuất hiện của Bphone 4 sắp tới nhé!

Hỏi đáp & đánh giá CEO Nguyễn Tử Quảng xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt trong tháng 3/2020

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?