Samsung có thể phát hành sớm bản cập nhật One UI 3.0 cuối cùng cho Galaxy Note 20, S20 FE

- 00:25 06/12/2020

Tin công nghệ

0

1164

Samsung đã bắt đầu tung ra bản cập nhật One UI 3.0 cuối cùng cho dòng Galaxy S20. Bản cập nhật hiện đang đến tay người dùng ở Hoa Kỳ, Châu Âu và các khu vực khác trên thị trường toàn cầu.

Thông tin chi tiết

Trong khi các thiết bị khác dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật trong những tháng tới, một người tiết lộ nổi tiếng cho biết Galaxy Note 20 và S20 FE có thể nhận được bản cập nhật trước khi năm 2020 kết thúc.

samsung-galaxy-note-20-and-galaxy-note-20-ultra-one-ui-3-0

Max Weinbach, một chuyên gia tư vấn nổi tiếng của Samsung nói rằng bản cập nhật ổn định One UI 3.0 cuối cùng có thể sẽ đến với các thiết bị của Samsung vào những ngày sau: Samsung Galaxy Note 20 5G - ngày 14 tháng 12, Samsung Galaxy S20 FE - 27 tháng 12. Nếu chúng ta nhớ lại, Note 20 và Galaxy S20 FE đã ra mắt với One UI 2.5 trước đó. Mặc dù thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo nhưng chúng ta vẫn có hai lý do để tin rằng điều này có thể đúng. Đầu tiên, công ty đang phát triển bản cập nhật One UI 3.1 và có khả năng sẽ ra mắt nó trên dòng Galaxy S21 sắp ra mắt vào tháng 1/2021. Do đó, hãng có thể sẽ tung ra phiên bản cập nhật One UI 3.0 cho các mẫu máy cao cấp ra mắt năm 2020 càng sớm càng tốt trước khi sự kiện ra mắt dòng Galaxy S21 diễn ra.

oneui-3-0

Ngoài ra, một báo cáo khác về lịch trình cập nhật One UI 3.0 dành cho thị trường Ai Cập tiết lộ rằng thời gian cập nhật cho dòng Note 20 là vào khoảng tháng 1 năm 2021. Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn Samsung sẽ hỗ trợ cập nhật One UI 3.0 cho tất cả các thị trường khác trên toàn cầu sớm hơn. Đó là, việc đã phát hành các bản cập nhật thử nghiệm trước đó đã ổn định và bây giờ là thời điểm phát hành phiên bản cuối cùng. Ví dụ, Samsung đã ra mắt dòng Galaxy Note 20 và dòng Galaxy Tab S7 với One UI 2.5 ngay khi xuất xưởng. Tuy nhiên, công ty đã phát hành bản cập nhật cho dòng Galaxy S20 cũ hơn vào ngày bán ra đầu tiên của dòng Galaxy Note 20. Dù sao, đây cũng chỉ là những suy đoán ban đầu của chúng tôi nên chúng ta hãy chờ đến khi Samsung có thông báo chính thức về việc phát hành bản cập nhật One UI 3.0 cho tất cả các thiết bị được hỗ trợ trên thị trường toàn cầu. 

THAM KHẢO THÊM:

Thông báo chính thức từ Samsung

Samsung đã xác nhận phát hành OneUI 3.0 Beta dựa trên nền Android 11 tại một sự kiện tổ chức vào ngày 5 tháng 8 trước đó. Chương trình thử nghiệm công cộng bắt đầu sau phiên bản thử nghiệm ban đầu dành cho nhà phát triển và đã mở rộng cho rất nhiều mẫu điện thoại cao cấp của Samsung bao gồm cả dòng Galaxy S10 từ năm 2019.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung có thể phát hành sớm bản cập nhật One UI 3.0 cuối cùng cho Galaxy Note 20, S20 FE

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?