Lộ bằng chứng Samsung Galaxy S21 bản thương mại không có củ và cáp sạc theo máy

- 15:50 08/12/2020

Tin công nghệ

0

1251

Năm nay, Apple quyết định xuất xưởng những chiếc iPhone mới của mình mà không kèm theo bộ sạc và việc làm này đã bị các nhà sản xuất khác bao gồm cả Samsung chế nhạo. Thời điểm hiện tại, bằng chứng mới nhất đã xuất hiện cho thấy gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung cũng sẽ làm điều tương tự đối với dòng Galaxy S21 sắp tới bằng việc cắt giảm bộ sạc theo máy.

Thông tin chi tiết

Đã có những báo cáo cho rằng Samsung sẽ xuất xưởng những chiếc điện thoại cao cấp năm 2021 của mình mà không kèm theo bộ củ và cáp sạc sau vụ việc Apple bán ra những chiếc iPhone 12 không kèm bộ củ và cáp sạc theo máy. Mặc dù không có xác nhận chính thức nào về vụ việc này nhưng trước đây chính Samsung đã chế nhạo Apple trên Facebook vì bán ra những chiếc iPhone 12 không bao gồm bộ sạc trong hộp. Bài đăng trên mạng xã hội của Samsung hiện đã bị xóa cho thấy Samsung có thể đang bắt chước việc Apple đã làm và đây thực sự là một điều ngớ ngẩn nhất mà Samsung đang phạm phải.

galaxy-s21-series-anatel

Bằng chứng cho thấy dòng Galaxy S21 sẽ không được bán kèm bộ sạc đến từ chứng nhận ANATEL (tương đương với chứng nhận FCC của Mỹ) của Brazil cho thấy ba điện thoại thuộc dòng Samsung Galaxy S21 sẽ không đi kèm bộ sạc và tai nghe theo máy khi bán ra chính thức. Tin tức này đã được biết đến lần đầu tiên bởi trang công nghệ Tecnoblog. Bản dịch một phần của tài liệu chứng nhận như hình ảnh trên chỉ ra rằng “điện thoại di động này sẽ không được bán kèm theo bộ cáp sạc” nhưng cũng tiết lộ thêm là các thiết bị này đã được thử nghiệm với hai bộ sạc Samsung có số mã hiệu EP-TA800 và EP-TA800B, tài liệu trên cũng cho biết máy cũng không được bán kèm với tai nghe nhưng ba tai nghe có số mã hiệu GH59-15106A, GH59-15107A và GH59-15403A đã được cung cấp để thử nghiệm. Tuy nhiên, ít nhất những người mua dòng Galaxy S21 ở Brazil sẽ nhận được một bộ sạc và tai nghe tương tự như việc chính quyền nước này bắt buộc Apple phải trang bị bộ sạc cho các mẫu iPhone 12 được bán ở đó.

Các thông tin khác

Samsung chắc chắn sẽ không phải là hãng duy nhất xuất xưởng điện thoại không kèm theo bộ sạc trong hộp điện thoại của mình vào năm sau. Bạn có thể chắc chắn rằng một số nhà sản xuất khác sẽ làm theo cho đến khi việc này trở thành trào lưu, ít nhất là đối với điện thoại cao cấp ra mắt hằng năm.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ bằng chứng Samsung Galaxy S21 bản thương mại không có củ và cáp sạc theo máy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?