Samsung Galaxy S21 đã rò rỉ thông tin trên GeekBench với RAM 8GB và Snapdragon 888

- 16:30 04/12/2020

Tin công nghệ

0

905

Sau chứng nhận chính thức và hình ảnh rò rỉ về dòng Samsung Galaxy S sắp tới, bằng chứng mới nhất về Galaxy S21 đến từ một hình ảnh rò rỉ trên Geekbench, phát hiện ra nhiều thông số kỹ thuật của một chiếc điện thoại thông minh chưa được phát hành.

Thông tin chi tiết

Chiếc điện thoại này mang số model SM-G991U và chipset được liệt kê là “lahaina”. Đây là tên mã của chipset Qualcomm Snapdragon 888 được công bố gần đây. Điện thoại sở hữu 8GB RAM và chạy Android 11.

s21-tin

Tuy nhiên, điểm số không quá ấn tượng trên Geekbench, nhưng điều đó dường như là Samsung có khả năng vẫn đang tối ưu hóa phần mềm trên thiết bị này. Dòng Samsung Galaxy S21 dự kiến ​​sẽ ra mắt và mở đợt đặt hàng chính thức trong năm nay là tháng giêng. Ảnh minh họa của Galaxy S21+ xuất hiện vào đầu tuần này cho chúng ta thấy một thiết kế quen thuộc với sự thay đổi mới xung quanh thiết kế cụm camera sau, hướng về phím nguồn ở cạnh bên.

Phiên bản cao cấp nhất mang tên Ultra sẽ có bút S PEN?

Phiên bản cao cấp nhất (mẫu Ultra) của dòng sản phẩm này dự kiến ​​sẽ hỗ trợ bút S Pen. Thiết bị này được cho là phiên bản kế nhiệm cuối cùng của dòng Galaxy Note. Nó có thời điểm ra mắt vào mùa thu sau sự ra mắt của những chiếc flagship màn hình gập như Z Fold và Z Flip.

samsung-galaxy-s21-2

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S21 đã rò rỉ thông tin trên GeekBench với RAM 8GB và Snapdragon 888

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?