OPPO Find X3 Pro lộ diện thiết kế mới với màn hình cong và camera đặc biệt

- 15:53 13/12/2020

Tin công nghệ

0

1217

Đầu tuần này, một tin tức trên mạng xã hội đã tiết lộ các thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại cao cấp nhất năm 2021 của OPPO là Find X3 Pro. Đến thời điểm hiện tại, một tin tức khác đã xuất hiện giúp chúng ta có cái nhìn đầu tiên về chiếc OPPO Find X3 Pro.

Thông tin chi tiết

find-x3-pro-render

Hình ảnh đồ hoạ mới nhất của OPPO Find X3 Pro được đăng trên Twitter bởi TheLeaks (@TheLeaks3) cho thấy OPPO đang giữ nguyên thiết kế mặt trước giống như thiết kế của OPPO Find X2 Pro. Điều này có nghĩa là máy vẫn có thiết kế một màn hình cong điều mà một số người có thể không thích và camera selfie dạng đục lỗ trong màn hình góc trên cùng bên trái.

find-x3-pro-tweeter
oppo-find-x3-pro-2oppo-find-x3-pro

Mặt lưng phía sau được OPPO thay đổi thiết kế khác hoàn toàn so với phiên bản OPPO Find X2 Pro trước đó, máy ảnh sau được thiết kế theo chiều dọc của OPPO Find X2 Pro đã được thay đổi thành máy ảnh hình vuông với các góc bo tròn, bao gồm bốn camera phía sau và đèn flash LED. Một trong những máy ảnh có hai vòng bạc xung quanh và bên dưới máy ảnh này là một cảm biến nhỏ hơn, có thể đây chính là máy ảnh chụp cận cảnh đã được báo cáo trong những tiết lộ về thông số kỹ thuật của máy trước đó. OPPO Find X3 Pro có mặt lưng bằng kính cong nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có các phiên bản khác, bao gồm cả phiên bản Lamborghini. Thông tin được tiết lộ cho đến nay cho biết chiếc điện thoại thông minh cao cấp OPPO Find X3 sẽ có màn hình OLED cong 6,7 inch với độ phân giải 2K+ 1440p+ và tần số quét màn hình thích ứng 120Hz. Máy sẽ chạy vi xử lý Snapdragon 888 mới nhất đây sẽ là chipset được lựa chọn cho hầu hết các điện thoại cao cấp ra mắt vào năm 2021. Các máy ảnh phía sau được cho là bao gồm hai cảm biến của Sony mang mã số IMX766 50MP, một trong số đó là máy ảnh chính và máy ảnh còn lại là máy ảnh góc siêu rộng. Máy cũng sẽ có một máy ảnh zoom 13MP và một máy ảnh chụp cận cảnh 3MP. OPPO Find X3 Pro sẽ có viên pin 4500mAh hỗ trợ cả sạc nhanh 65W và sạc nhanh không dây 30W. Có thông tin cho rằng OPPO đã điều chỉnh thuật toán của công nghệ sạc nhanh 65W để thiết bị sạc nhanh hơn so với phiên bản tiền nhiệm OPPO Find X2 Pro. Điện thoại cũng sẽ chạy giao diện ColorOS 11 dựa trên Android 11.

Thông tin chính thức từ đại diện hãng OPPO

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện OPPO vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo chính thức nào về ngày ra mắt và giá bán chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của họ trong năm 2021.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OPPO (Realme) tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find X3 Pro lộ diện thiết kế mới với màn hình cong và camera đặc biệt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?