Google sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình trong năm 2021

- 23:17 12/12/2020

Tin công nghệ

0

1076

Có vẻ như năm 2021 sẽ là năm chứng kiến ​​smart phone có thể gập lại của nhiều ông lớn, bao gồm Oppo, Vivo, Xiaomi, Samsung. Nhà phân tích hiển thị Ross Young cũng tuyên bố rằng Google sẽ ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của mình vào năm 2021.

Thông tin về chiếc điện thoại màn hình gập của Google

Việc Google phát hành điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của mình vào năm tới không gây ngạc nhiên khi nhà sản xuất Pixel đã làm việc trên một điện thoại thông minh có thể gập lại có tên mã là “Passport” được một thời gian. Sẽ rất thú vị nếu công ty sử dụng cùng một thương hiệu Pixel cho điện thoại thông minh có thể gập lại của mình. Chúng ta không biết nhiều về điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới của Google, cũng như không biết chi tiết về điện thoại thông minh có thể gập lại của Oppo, Vivo và Xiaomi.

smart-phone-google-2

Tuy nhiên, những gì chúng ta biết là điện thoại có thể gập lại của Oppo, Vivo, Xiaomi và Google sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2021, theo sự cho phép của Ross Young. Nhà phân tích màn hình cũng đã làm sáng tỏ về điện thoại thông minh có thể gập lại sắp tới của Samsung. Theo ông, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ phát hành ít nhất ba điện thoại thông minh có thể gập lại vào năm 2021, bao gồm cả Galaxy Z Flip Lite. Young cũng tuyên bố rằng sẽ không có Galaxy Z Fold Lite.

smart-phone-google-1

Ngoài các công ty nói trên, Apple cũng dự kiến ​​sẽ phát hành điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của mình vào năm sau . Và thật an toàn khi cho rằng hầu hết chúng ta sẽ không đủ khả năng mua điện thoại có thể gập lại của Apple, nhưng với việc Apple gia nhập nhóm, điện thoại có thể gập lại có thể trở thành chủ đề bàn tán của thị trấn một lần nữa vào năm 2021.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Google tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Google sẽ cho ra mắt điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình trong năm 2021

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?