Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy S22 với viền Benzel siêu mỏng

- 15:24 17/10/2021

Tin công nghệ

0

1976

Điện thoại Flagship màn hình 2K nhà Samsung một thời nay chỉ còn 6 triệu: Samsung Galaxy S10 5G cũ

Theo các báo cáo gần đây, chip mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm - Snapdragon 898 - sẽ ra mắt vào khoảng giữa tháng 12. Xiaomi 12 dự kiến sẽ là một trong những mẫu đầu tiên được trang bị, nếu không muốn nói là đầu tiên, nhưng Samsung Galaxy S22 vẫn được cho là sẽ nằm trong số những lô đầu tiên.

Thông tin chi tiết

Và hôm qua, một Leaker đáng tin cậy (IT Home) đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về những gì mong đợi từ mặt trước của Samsung Galaxy S22 và Galaxy S22 +. Hình ảnh được họ chia sẻ là kính cường lực cho hai mẫu kính, được một nhà sản xuất phụ kiện chuẩn bị trước. Hình ảnh cũng có cường lực tương tự cho các mẫu S21 để so sánh.

samsung-galaxy-s22-tempered-glass

Rõ ràng từ bức ảnh được chia sẻ, Samsung Galaxy S22 và S22 + dự kiến sẽ có các góc tròn hơn so với các mẫu năm ngoái. Nhưng điều thú vị hơn có thể thấy là  điện thoại đã có các viền bằng nhau ở xung quanh. Đây là điều mà Apple đã duy trì trên các mẫu iPhone từ khá lâu. Nhưng các flagship Android lại thích giữ các viền mỏng hơn ở ba cạnh kết hợp với cằm ở phía dưới.

Tuy nhiên, nếu những gì mà kính cường lực ám chỉ thực sự trở thành sự thật, thì các mẫu S22 sẽ có các viền bằng nhau xung quanh chúng cũng cực kỳ hẹp.

galaxy-s22-render

Dòng Samsung Galaxy S22 dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm sau và đã đạt chứng nhận 3C tại Trung Quốc. Nó cho thấy rằng các model sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh 25W.

Cùng với những cải tiến về hiệu suất, thiết kế và màn hình, dòng Samsung Galaxy S22 sẽ được trang bị camera được nâng cấp, giống như mọi lần lặp lại khác. Samsung Galaxy S22 và S22 + sẽ được trang bị một camera chính 50 megapixel sẽ hỗ trợ công nghệ ghép ảnh bốn trong một pixel.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ hình ảnh Samsung Galaxy S22 với viền Benzel siêu mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?