Rộ tin về điện thoại Vsmart Joy 6 mới dù Vsmart đã chính thức dừng hoạt động

- 21:42 17/10/2021

Tin công nghệ

0

4112

Mới đây trên một group công nghệ bất ngờ xuất hiện thông tin về cấu hình một chiếc điện thoại bí ẩn được đồn đoán là Vsmart Joy 6, bất chấp việc Vsmart đã dừng việc sản xuất smartphone từ đầu năm nay. Dù nhiều người còn hoài nghi về tính xác thực của thông tin, nhưng hãy cùng điểm qua một vài tin tức gây chú ý.

Thông tin về chiếc điện thoại bí ẩn của Vsmart

Dạo quanh diễn đàn Vsmart Fans Club trên Facebook có một bài đăng, một người dùng muốn bán chiếc Vsmart Joy 6. Có thể đây là phiên bản nội bộ, chỉ dành cho các nhà phát triển nên mới có giá rẻ như vậy.

vsmart-joy-6-3

Theo hình ảnh rò rỉ, Vsmart Joy 6 thiết kế màn hình giống với Joy 4 với 1 lỗ đục ở cạnh trên bên trái, chứa camera selfie. Phần viền trên và hai bên mỏng trong khi cạnh dưới lại khá dày. Hiện vẫn chưa rõ kích thước màn hình của Joy 6 nhưng có thể thiết bị sẽ bằng với Joy 4 (6.53 inch, Full HD+).

vsmart-joy-6-4

Về hiệu năng, bài đăng đó cũng tiết lộ máy sẽ chạy Snapdragon 765G với 8 nhân, được xây dựng dựa trên tiến trình 7 nm và xung nhịp là 2.4 GHz. Dành cho ai chưa biết thì Snapdragon 765G là con chip chuyên game và cũng là phiên bản cao cấp hơn của Snapdragon 765 với những nâng cấp về xung nhịp CPU cũng như cải thiện hiệu suất đồ họa, cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

vsmart-joy-6-2

Cấu hình có thể nói là rất hấp dẫn và cũng rất kì lạ vì một chiếc smartphone giá rẻ lại có thể được trang bị con chip đầu 7 cận cao cấp như vậy càng củng cố cho giả thuyết đây là một nguyên bản thử nghiệm số lượng có giới hạn.

Mức giá cho Vsmart Joy 6 là bao nhiêu?

Theo bài đăng cũ thì chiếc Vsmart Joy 6 này được bán với mức giá chỉ 2.4 triệu đồng và người dùng Facebook có tên Trần Công Hậu (chủ kênh YouTube The Pixel) đã nhanh tay mua ngay chiếc smartphone này.

vsmart-joy-6-5

Với cấu hình tốt như thế, nếu được bán ra mới mức giá chỉ dưới 3 triệu sở hữu con chip 765G, truy cập được mạng 5G thì thực sự đây là một món hời vô cùng lớn dành cho người dùng. Trên thị trường, những chiếc máy có con chip 765G hiện tại giá cũng rơi vào tầm trung 6-7 triệu như OnePlus Nord 5G, Oppo Reno5 5G,…

Hỏi đáp & đánh giá Rộ tin về điện thoại Vsmart Joy 6 mới dù Vsmart đã chính thức dừng hoạt động

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?