Telegram đã vượt 1 tỷ lượt tải về trên Google Play

- 00:30 18/10/2021

Tin công nghệ

0

1618

telegram

Telegram, một ứng dụng nhắn tin đa nền tảng dành cho điện thoại thông minh và máy tính, đã vượt qua cột mốc 1 tỷ lượt cài đặt thông qua cửa hàng Google Play. Do đó, ứng dụng đã có hơn một tỷ lượt tải xuống bởi các chủ sở hữu thiết bị Android.

Thông tin chi tiết

Dự án Telegram được Pavel Durov khởi động vào năm 2013. Trình nhắn tin miễn phí này cho phép bạn trao đổi tin nhắn văn bản và các tệp đa phương tiện, tổ chức các cuộc gọi video nhóm cho 1000 người xem, thực hiện các cuộc trò chuyện thoại với hàng triệu người nghe và hơn thế nữa.

Điều quan trọng cần lưu ý là 1 tỷ lượt cài đặt qua Google Play không phản ánh tổng số lượt tải xuống Telegram. Thực tế là ứng dụng cũng có sẵn cho các thiết bị iOS của Apple, máy tính cá nhân với hệ điều hành Windows, macOS và Linux.

telegram

Telegram rất phổ biến đối với người dùng Nga. Theo dữ liệu được công bố gần đây, Telegram tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn ở Nga so với Facebook và WhatsApp cộng lại - 6,8% so với chỉ 0,5%.

Và sự thất bại toàn cầu gần đây của Facebook đã dẫn đến thực tế là chỉ trong một buổi tối, lượng người dùng của Telegram đã tăng thêm 70 triệu người.

Hỏi đáp & đánh giá Telegram đã vượt 1 tỷ lượt tải về trên Google Play

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?