Samsung Unpacked 2022 giới thiệu mẫu điện thoại cuộn mới: Galaxy Z Slide

- 18:05 14/09/2021

Tin công nghệ

0

1859

Samsung phát triển một chiếc điện thoại thông minh có thể cuộn lại với camera bên dưới và hỗ trợ bút S Pen. Màn hình dẻo mở rộng ra mặt sau.

Thông tin chi tiết

Vào thứ Tư, ngày 11 tháng 8, Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2021. Trong sự kiện ra mắt, điện thoại thông minh có thể gập lại Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ được công bố. Cả hai chiếc điện thoại gập đều được cải thiện đáng kể so với người tiền nhiệm của chúng. Trong một thời gian, người ta đã hy vọng rằng Samsung cũng sẽ giới thiệu điện thoại thông minh có thể cuộn đầu tiên của mình vào năm 2021. Tuy nhiên, có vẻ như rất có thể chiếc Galaxy Z Slide hoặc Galaxy Z Roll này sẽ không được ra mắt cho đến năm 2022.

Về thiết kế, Samsung dường như sẽ phát triển một model tương tự như Huawei. Tuần trước, LetsGoDigital đã đưa tin về một điện thoại thông minh có thể cuộn lại của Huawei với màn hình có thể mở rộng ra phía sau của thiết bị. Lần này đến lượt Samsung Electronics, công ty cũng đã được cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại thông minh có thể cuộn được tương tự.  Không có gì bất ngờ nếu chiếc điện thoại này sẽ chính thức được giới thiệu trong Galaxy Unpacked 2022 vào năm sau.

2-8

Samsung Galaxy Z Slide

Bằng sáng chế có tên “Elektronische Vorrichtung mit flexibler Anzeige” đã được Samsung Electronics đăng ký tại Deutsches Patent- und Markeamt vào ngày 29 tháng 4 năm 2021. Tài liệu dài 36 trang được phát hành vào ngày 29 tháng 7 năm 2021 và cũng được đưa vào Sở hữu trí tuệ thế giới Cơ sở dữ liệu Office (WIPO).

Đây là một thiết bị thời trang với màn hình lớn có thể gập ra phía sau. Bên hông có khung phân chia phần hiển thị phía trước và phía sau. Khi màn hình được cuộn hết, màn hình sẽ có kích thước xấp xỉ lớn hơn 40% - 50% so với dạng nhỏ gọn nhất của nó.

3-2

Có thể, Galaxy Z Slide cũng đi kèm với bút S Pen. Điều này nghe có vẻ khá hợp lý vì Galaxy Z Fold 3 5G dự kiến vào cuối tuần này cũng sẽ tương thích với bút stylus của Samsung. Một phiên bản S Pen Fold đặc biệt đã được phát triển cho thiết bị này. Ngoài ra, Samsung dường như đang có kế hoạch tung ra phiên bản S Pen Pro, phiên bản này có thể cũng sẽ tương thích với Fold mới. Phiên bản Pro cũng có hỗ trợ Bluetooth.

Smartphone cuộn bí ẩn của Samsung

Đối với camera sau, hình ảnh render cho thấy một camera kép được thiết kế theo chiều dọc. Tuy nhiên, nó được mô tả trong tài liệu là nhiều camera sẽ được tích hợp. Ví dụ, Samsung đề cập đến camera góc rộng, camera tele và camera chụp cận cảnh. Do đó, render 3D từ Technizo Concept cho thấy hệ thống camera trên chiếc điện thoại này gần như tương đồng với Galaxy Z Fold 3.

4

Hiện tại, việc Samsung có ra mắt điện thoại cuộn hay không vẫn là 1 bí ẩn. Khi Samsung Display đã trình diễn một thiết bị có thể trượt vào tháng 5 năm nay, rất có thể Samsung Electronics sẽ tung ra một chiếc điện thoại như vậy vào năm 2022. Có lẽ là vào nửa cuối năm nay?

Xem thêm: Điện thoại Samsung Galaxy S10 (5G) cũ (8-256GB) tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Unpacked 2022 giới thiệu mẫu điện thoại cuộn mới: Galaxy Z Slide

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?