Phiên bản Red Magic 6S Pro Aerospace cực đẹp chính thức được công bố

- 00:51 17/10/2021

Tin công nghệ

0

2509

Điện thoại chơi game siêu mạnh, thiết kế ấn tượng: Red Magic 6S Pro

Nửa đêm qua, ba phi hành gia Trung Quốc đã cất cánh trên tàu vũ trụ Thần Châu-13. Không nghi ngờ gì nữa, đây là một bước tiến lớn cho chương trình không gian trẻ của đất nước. Hiện tại, ba phi hành gia của Thần Châu 13 đã hoàn thành việc xuyên thủng và đi vào mô-đun lõi trạm vũ trụ Thiên Hà. Vì vậy, họ là lứa phi hành gia thứ hai vào trạm vũ trụ của Trung Quốc. Để chào mừng sự ra mắt thành công của tàu vũ trụ có người lái Thần Châu 13, Nubia hôm nay đã ra mắt phiên bản Aerospace cho điện thoại chơi game Tencent Red Magic 6S Pro.

red-magic-6s-pro-thumb2

Hộp của phiên bản Aerospace được thiết kế với hai màu trắng bạc. Logo Red Magic và dòng chữ laser “REDMAGIC” ở mặt trước. Ngoài ra, còn có thêm phiên bản màu trắng sáng của Tencent Red Magic 6S Pro. Trong hộp, ngoài điện thoại, còn có sò lạnh kẹp lưng làm mát lõi kép Red Magic phiên bản hàng không vũ trụ cũng như phiên bản màu trắng của bộ sạc GaN 120W.

red-magic-6s-pro-thumb4

Red Magic 6S Pro trong hộp quà phù hợp với phiên bản thường. Mặt trước máy là màn hình 6,8 inch 165Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng đa ngón tay được nâng cấp lên 720Hz.

red-magic-6s-pro-thumb3

Đồng thời, đây là lần đầu tiên máy sử dụng GPU Magic 1.0 của Display Black Technology. Nó đã được thử nghiệm bởi Red Magic Lab: độ ổn định của tốc độ khung hình đã được tăng lên 60%, vân tay trên màn hình thế hệ thứ bảy và tốc độ phản hồi nhận dạng nhanh hơn nhiều, và nó cũng hỗ trợ nhận diện nhịp tim.

Hỏi đáp & đánh giá Phiên bản Red Magic 6S Pro Aerospace cực đẹp chính thức được công bố

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?