Leaker nổi tiếng xác nhận dòng Galaxy Note sẽ quay trở lại

- 18:15 13/09/2021

Tin công nghệ

0

1257

Cách đây vài ngày, leaker Ice Universe đã đăng tải danh sách các nhãn hiệu smartphone mà Samsung đăng ký. Đáng chú ý là danh sách này không có Galaxy Note, làm nhiều người tin rằng Samsung đã thực sự khai tử dòng smartphone này. Tuy nhiên, Ice Universe mới đây đã thay đổi quan điểm của mình.

Thông tin chi tiết

Samsung đã không ra mắt Galaxy Note 21 với lý do thiếu nguồn cung về chip, ngoài ra sự xuất hiện của Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 cũng là nguyên nhân khiến smartphone này bị hoãn ra mắt.

11-1

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều câu hỏi về việc liệu thiết bị có trở lại vào năm 2022 hay không, đặc biệt là khi Samsung bổ sung hỗ trợ bút S Pen cho Galaxy Z Fold3, sản phẩm đầu tiên dành cho dòng flagship.

Vài ngày trước, danh sách nhãn hiệu của Samsung không có dòng Note, khiến nhiều người tin rằng máy đã thực sự bị khai tử, tuy nhiên leaker khác là Front Tron đã phản bác thông tin và cho rằng Galaxy Note sẽ quay lại vào năm 2023.

22

Hôm nay, chính Ice Universe đã xác nhận sự tồn tại của Galaxy Note 22, leaker nói rằng thiết bị đã xuất hiện trong chuỗi cung ứng của Samsung. Với việc doanh số bị sụt giảm gần đây, không có lý do gì mà Samsung phải khai tử "con gà đẻ trứng vàng" của mình.

Xem thêm: Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 cũ tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Leaker nổi tiếng xác nhận dòng Galaxy Note sẽ quay trở lại

3/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?