Review phim Vũ Điệu Chiến Thắng: Gợi nhớ về một thời tuổi trẻ rực rỡ, huy hoàng

- 08:54 06/08/2024

Giải trí

0

971

Hôm nay, cùng đến với bài review phim Vũ Điệu Chiến Thắng, một siêu phẩm điện ảnh đến từ Hàn Quốc. Đã rất lâu rồi mới có một bộ phim thuộc thể loại thanh xuân vường trường được công chiếu trên các rạp, vì vậy, Vũ Điệu Chiến Thắng giống như một làn gió mới trong thị trường phim đầy sôi động năm nay.

Ai trong chúng ta cũng có một thời tuổi trẻ rực rỡ với biết bao kỷ niệm, và các nhân vật trong phim Vũ Điệu Chiến Thắng cũng vậy. Họ sống hết mình với âm nhạc, dùng những bức nhảy đẹp mắt với mục đích cổ vũ tình thần cho những người xung quanh. Trong bài viết review phim Vũ Điệu Chiến Thắng, hãy tìm hiểu xem thời thanh xuân tươi đẹp của những người trẻ Hàn Quốc trông như thế nào nhé!

Thông tin phim

Vũ Điệu Chiến Thắng (Victory) là phim chiếu rạp tháng 8/2024. Đây là một bộ phim mang màu sắc hoài niệm nhưng vẫn pha nét tươi sáng và âm nhạc sôi động. Lấy bối cảnh chính vào năm 1999, Vũ Điệu Chiến Thắng với muôn vàn câu chuyện ấm áp, nhân văn về tình bạn, tình thân cũng sự kết hợp đầy cảm hứng giữa con người trong một thời đại huy hoàng.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thể loại: Hài, Thanh xuân vườn trường
  • Đạo diễn: Park Beom-su
  • Diễn viên: Lee Hye-ri, Park Se-wan, Lee Jung-ha, Jo Aram, Choi Ji-su,...
  • Thời lượng: 120 phút
  • Ngày công chiếu: 16/8/2024

Dàn diễn viên trong phim

Vũ Điệu Chiến Thắng quy tụ dàn diễn viên trẻ đầy tài năng của xứ sở Kim Chi như Lee Hye-ri, Park Se-wan, Lee Jung-ha,... chắc chắn sẽ mang đến những thước phim thanh xuân trong trẻo, đầy sức sống đến với khán giả.

Dàn diễn viên trong phim Vũ Điệu Chiến Thắng
Dàn diễn viên trong phim Vũ Điệu Chiến Thắng

Lee Hye-ri trong vai Pil-su

Sự góp mặt của Hye-ri trong bộ phim Vũ Điệu Chiến Thắng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Nhân vật chính Pil-su do nữ diễn viên đảm nhận là một cô gái cá tính, có niềm đam mê mãnh liệt với nhảy nhót và âm nhạc. Pil-su chính là người sáng lập ra đội cổ vũ Millennium Girls.

Lee Hye-ri trong vai Pil-su
Lee Hye-ri trong vai Pil-su

Jo A-ram trong vai Se-hyun

Nữ diễn viên đảm nhận vai nữ sinh Se-huyn, cô là học sinh mới chuyển từ Seoul về vùng quê Geoje nơi Pil-su sinh sống. Se-huyn thân thiết với Pil-su vì cả hai có chung sở thích nhảy múa và trở thành một cặp đôi biểu diễn ăn ý.

Park Se-wan trong vai Se-hyun
Jo Aram trong vai Se-hyun

Park Se-wan trong vai Mi-na

Gia nhập địa hạt diễn xuất không lâu nhưng Park Se-wan đã góp mặt trong một số bộ phim nổi tiếng như Bỗng Dưng Trúng Số, Life Is Beutyful,... Trong dự án Vũ Điệu Chiến Thắng, nữ diễn viên vào vai Mi-na, cô gái xinh xắn với tài năng nhảy cheerleading rất đẹp, đến nỗi Pil-su hẹn gặp Mi-na để thuyết phục cô vào nhóm cổ vũ để dạy nhảy cho mình.

Park Se-wan trong vai Mi-na
Park Se-wan trong vai Mi-na

Lee Jung-ha trong vai Chi-hyeong

Nam diễn viên Jung-ha xuất hiện trong bộ phim với vai diễn Chi-hyeong, chàng thủ môn điển trai, luôn ủng hộ và thích thú trước màn biểu diễn của đội cổ vũ 9 cô gái của Pil-su.

Lee Jung-ha trong vai Chi-hyeong
Lee Jung-ha trong vai Chi-hyeong

Nội dung phim Vũ Điệu Chiến Thắng

Phim diễn ra tại thị trấn ven biển Geoje vào năm 1999, xoay quanh nữ sinh đam mê nhảy múa Pil-sun với mong muốn trở thành một vũ công chuyên nghiệp. Tình cờ phát hiện tài năng của Se-hyun - một học sinh mới chuyển từ Seoul về miền quê sinh sống, Pil-su thuyết phục Se-hyun tuyển thêm thành viên với mục đích thành lập ra một nhóm nhảy chuyên đi cổ vũ khích lệ tinh thần cho đội bóng đá của trường.

Đội cổ vũ 9 cô gái được thành lập để khích lệ tinh thần mọi người
Đội cổ vũ 9 cô gái được thành lập để khích lệ tinh thần mọi người

Và nhóm thiếu nữ thiên niên kỷ - Millennium Girls ra đời gồm 9 thành viên, mỗi người một vẻ, khi trở thành một đội thì đều tỏa sáng và phối hợp ăn ý với nhau. Vượt khỏi phạm vi trường học, đội cổ vũ này còn nhảy múa ở chợ, mang niềm vui đến cho những người già ở viện dưỡng lão, động viên tinh thần cho những người cha trong cuộc biểu tình nhằm đòi lại công bằng cho bản thân và gia đình.

Đội cổ vũ dần mở rộng phạm vi hoạt động của mình với mục đích cao cả hơn
Đội cổ vũ dần mở rộng phạm vi hoạt động của mình với mục đích cao cả hơn

Những học sinh ấy đã đem âm nhạc tích cực đi khắp muôn nơi, và qua những sự việc xảy ra, họ cùng nhau trường thành với thời thanh xuân tươi đẹp, rực rỡ.

Review phim Vũ Điệu Chiến Thắng

Nếu bạn đã quá chán những thể loại kinh dị máu me hay hành động kịch tính thì không nên bỏ qua Vũ Điệu Chiến Thắng. Bộ phim sẽ đưa bạn về một thời kỳ không đắm chìm vào smartphone hay Internet như hiện nay, những người trẻ năng động ở đây gắn kết với nhau cùng tạo ra những kỷ niệm đẹp đáng nhớ.

Đề tài thanh xuân vườn trường sôi động, đầy hoài niệm

Vũ Điệu Chiến Thắng mang đến một thước phim thanh xuân rất thú vị, pha trộn trong đó sự náo nhiệt của những bản nhạc dance, sự hồn nhiên của những cô cậu học sinh với ngọn lửa tuổi trẻ cháy hừng hực, đôi lúc có nỗi buồn sâu lắng từ những câu chuyện riêng của từng người.

Nhóm 9 cô gái mang đến nguồn năng lượng tích cực với những điệu nhảy sôi động
Nhóm 9 cô gái mang đến nguồn năng lượng tích cực với những điệu nhảy sôi động

Đội cổ vũ 9 cô gái của Pil-su được lập ra ban đầu chỉ là để khích lệ đội đá bóng của trường. Thế nhưng dần dần, phạm vi hoạt động của cả nhóm trở lên rộng hơn và với mục đích lớn lao hơn: mang âm nhạc và điệu nhảy của họ để động viên tinh thần cho toàn người dân của làng quê Geoje.

Âm nhạc kết hợp cùng những vũ đạo điêu luyện của các cô gái trẻ
Âm nhạc kết hợp cùng những vũ đạo điêu luyện của các cô gái trẻ

Thông qua bộ phim này, người xem sẽ được trở về những ngày tháng vô lo vô nghĩ, với một tuổi trẻ đầy nhiệt huyết cùng những người bạn học đáng trân quý. Mặc dù bộ phim rất tươi sáng, nhưng chắc chắn nhiều khán giả sẽ phải thổn thức và xúc động khi xem.

Màu phim tươi sáng, bối cảnh miền quê yên ả

Những phân cảnh trong Vũ Điệu Chiến Thắng đều mang màu sắc tươi sáng, trong trẻo, mỗi khi những cô gái thuộc nhóm thiếu nữ thiên niên kỷ xuất hiện, cả màn hình đều bừng sáng trước những nụ cười tỏa nắng và ngoại hình năng động tràn đầy sức trẻ của họ.

Màu sắc phim tươi sáng, trong trẻo
Màu sắc phim tươi sáng, trong trẻo

Phim lấy bối cảnh thuộc một làng quê ven biển, nên những cảnh quay phong cảnh đem lại sự yên bình khiến người xem cảm giác chữa lành cho tâm hồn sau một ngày đầy mệt mỏi. Những phân cảnh thân thuộc trong trường học như sân thể dục, căng-tin, trong lớp học,... cũng khiến người xem liên tưởng đến các dự án thanh xuân vườn trường khác của Hàn Quốc.

Bối cảnh phim ở vùng quê ven biển hữu tình, êm đềm
Bối cảnh phim ở vùng quê ven biển hữu tình, êm đềm

Diễn xuất ổn áp, hội thoại tự nhiên

Những gương mặt trẻ của nền giải trí Hàn Quốc hoàn thành vai diễn rất tốt trong Vũ Điệu Chiến Thắng. Diễn xuất của dàn diễn viên rất tự nhiên, biểu cảm biến hóa đa dạng không bị quá lố. Những đoạn hội thoại giữa các nhân vật được thể hiện rất thoải mái, không hề bị sượng hay dài dòng.

Diễn xuất tự nhiên, ăn ý của những gương mặt trẻ tài năng
Diễn xuất tự nhiên, ăn ý của những gương mặt trẻ tài năng

Tổng kết

Vũ Điệu Chiến Thắng là bộ phim rất phù hợp với những tín đồ của thể loại thanh xuân vườn trường. Tuy không có những tuyến tình cảm trong sáng, nhưng bộ phim vẫn thu hút người xem bởi sức trẻ, ngọn lựa nhiệt huyết bên trong con người ở thời đại huy hoàng. Chúng tôi xin đánh giá phim này 8/10.

Sau khi đọc xong bài review phim Vũ Điệu Chiến Thắng, các bạn hãy nhanh chóng ra rạp để trải nghiệm bộ phim này và nêu lại cảm nghĩ cho chúng tôi biết nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Vũ Điệu Chiến Thắng: Gợi nhớ về một thời tuổi trẻ rực rỡ, huy hoàng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?