Review phim Đả Nữ Báo Thù: Đừng bao giờ thất hứa với phái nữ!

- 15:12 05/08/2024

Giải trí

0

1972

Chúng tôi sẽ review phim Đả Nữ Báo Thù, một dự án điện ảnh của Hàn Quốc sẽ khởi chiếu trong tháng 8 này. Bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng bởi có sự tham gia của những diễn viên thực lực hàng đầu xứ sở Kim Chi, hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí đỉnh cao đến với khán giả.

Vì vậy, cùng đến với bài viết review phim Đả Nữ Báo Thù của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Thông tin phim

Đả Nữ Báo Thù (Revolver) là phim chiếu rạp tháng 8/2024, thuộc thể loại hành động ly kỳ với cốt truyện hấp dẫn, khai thác cơn thịnh nộ của người phụ nữ khi biết mình bị phản bội. Khán giả sẽ được trải nghiêm hành trình đi đòi lại công bằng của nữ cường Soo-young và những bí mật không thể ngờ tới được che đậy phía sau.

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Thế loại: Hành động, Hình sự
  • Đạo diễn: Oh Seung-uk
  • Diễn viên: Jeon Do-yeon, Ji Chang-wook, Lim Ji-yeon, Kim Jun-han, Kim Jong-su,...
  • Thời lượng: 123 phút
  • Ngày công chiếu: 23/8/2024

Dàn diễn viên trong phim Đả Nữ Báo Thù

Bộ phim quy tụ những gương mặt đình đám như Ảnh hậu Jeon Do-yeon, nam thần Ji Chang-wook và Lim Ji-yeon,... hứa hẹn sẽ mang đến những màn diễn xuất thăng hoa nhất đến với khán giả.

Bộ ba diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn
Bộ ba diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất dày dặn

Jeon Do-yeon trong vai Ha Soo-young

Ảnh hậu Jeon Do-yeon là bảo chứng diễn xuất của Hàn Quốc với bề dày kinh nghiệm được minh chứng qua rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Trong Đả Nữ Báo Thù, Jeon Do-yeon đảm nhận vai chính Soo-young, một cựu cảnh sát trên con đường truy lùng và trả đũa những kẻ thất hứa với cô năm xưa với mục đích đòi lại khoản đền bù kếch xù thuộc về cô.

Jeon Do-yeon trong vai Ha Soo-young
Jeon Do-yeon trong vai Ha Soo-young

Ji Chang-wook trong vai Andy

Nam diễn viên Ji Chang-wook là người không ngần ngại thử thách bản thân trong những vai diễn mới mẻ. Trong dự án phim "Đả Nữ Báo Thù", Lim Chang-wook thử sức với vai phản diện Andy - tên trùm của một công ty đầu tư có tiếng.

Ji Chang-wook trong vai Andy
Ji Chang-wook trong vai Andy

Lim Ji-yeon trong vai Jung Yoon-sun

Từng vào vai phản diện trong bộ phim ăn khách The Glory, Lim Ji-yeon tái xuất màn ảnh với vai diễn Jung Yoon-sun trong Đả Nữ Báo Thù, một nữ phục vụ của một quán bar và cũng là người đồng hành với Ha Soo-young trên hành trình báo thù.

Lim Ji-yeon trong vai Jung Yoon-sun
Lim Ji-yeon trong vai Jung Yoon-sun

Nội dung của phim Đả Nữ Báo Thù

Phim xoay quanh cựu cảnh sát Ha Soo-young, cô vừa được thả tự do sau quãng thời gian ngồi tù vì liên quan đến một vụ tham nhũng. Thực chất Soo-young không có tội, cô chấp nhận vào tù sau một thỏa thuận với cảnh sát trưởng Lim, cũng là người tình của cô và ông trùm Andy, rằng họ sẽ trả cho Soo-young một khoản tiền kếch xù và một căn hộ rộng lớn nếu cô đi tù thay họ.

Soo-young chấp nhận ngồi từ vì lời hứa sẽ cho cô một khoản đền bù hậu hĩnh
Soo-young chấp nhận ngồi tù vì lời hứa sẽ cho cô một khoản đền bù hậu hĩnh

Tuy nhiên sau khi được thả, Soo-young hay tin khoản đền bù khổng lồ của mình đã rơi vào tay kẻ khác, và những người hứa hẹn với cô ngày xưa cũng mất dạng. Lúc này người đến đón cô lại là một người phụ nữ bí ẩn tên Jung Yoon-sun.

Người phụ nữ bí ẩn Yoon-sun đến đón Soo-young sau khi cô được thả tự do
Người phụ nữ bí ẩn Yoon-sun đến đón Soo-young sau khi cô được thả tự do

Cảm thấy bị phản bội nặng nề, Soo-young quyết định lên kế hoạch trả thù Andy nhằm đòi lại tất cả những gì thuộc về cô bằng mọi giá. Thế nhưng, càng lấn sâu vào con đường báo thù, Soo-young càng phát hiện ra nhiều bí mật động trời về vụ án tham những năm xưa.

Soo-young bằng mọi giá muốn lấy lại những gì thuộc về cô
Soo-young bằng mọi giá muốn lấy lại những gì thuộc về cô

Review phim Đả Nữ Báo Thù

Với một nội dung chất lượng, hệ thống nhân vật xây dựng hợp lý và dàn diễn viên xịn sò, Đả Nữ Báo Thù sẽ mang đến những tình tiết gay cấn, hồi hộp và dẫn dắt khán giả đến với hành trình trả thù đầy chông gai nhưng không kém phần hấp dẫn của "Mad Dog" Ha Soo-Young.

Kịch bản chăm chút kĩ lưỡng, nhiều cú twist ấn tượng

Đạo diễn Oh Seung-uk chia sẻ với báo chí rằng đã mất bốn năm để hoàn thành kịch bản của Đả Nữ Báo Thù, vì vậy sự chỉn chu trong phần nội dung của bộ phim này được đánh giá rất cao. Hành trình trả thù của Soo-young không chỉ là những pha hành động kịch tính, mà còn có những cuộc truy đuổi gay gắt và những vở kịch được dàn dựng công phu từ người tưởng chừng như đáng tin nhất.

Soo-young đến gặp Andy để đòi lại khoản tiền theo lời hứa năm xưa
Soo-young đến gặp Andy để đòi lại khoản tiền theo lời hứa năm xưa

Trong quá trình truy tìm sự thật, Soo-young còn phát hiện những thế lực đứng sau bê bối tham nhũng năm xưa rất lớn và không dễ đối phó. Bằng sự mạnh mẽ và ý chí kiên định của mình, Soo-young sẽ phải tìm mọi cách để lấy lại những thứ mà đám người năm xưa từng hứa hẹn với cô.

Những bộ phim drama Hàn Quốc nổi tiếng với những pha bẻ lái khó đỡ đến từ biên kịch, thì Revolver cũng không là ngoại lệ khi từng cú twist trong phim khiến khán giả phải bất ngờ và chăm chú theo dõi từng tình tiết đến phút cuồi cùng.

Thiết lập tuyến nhân vật thú vị, mang màu sắc riêng

Điểm sáng của bộ phim này là các nhân vật được xây dựng rất cá tính, mỗi vai diễn đều có màu sắc riêng biệt. Nhân vật chính Soo-young là một phụ nữ gai góc và đầy tham vọng, vì từng là một cảnh sát nên cô có những suy luận rất sắc bén và rất điềm tĩnh đưa ra những hướng giải quyết nhanh gọn ngay cả khi rơi vào tình thế nguy hiểm.

Nhân vật Soo-young với tham vọng mạnh mẽ khi muốn lấy bằng được thứ thuộc về mình
Nhân vật Soo-young với tham vọng mạnh mẽ khi muốn lấy bằng được thứ thuộc về mình

Nhân vật có nét tính cách ấn tượng nhất với tôi đó là Jung Yoon-sun. Mặc dù biến mất sau lần gặp gỡ với  Soo-young khi cô được thả tự do, nhưng Yoon-sun luôn xuất hiện bên cạnh ủng hộ Soo-young trong quá trình báo thù. Điều này dấy lên nghi ngờ của Soo-young về Yoon-sun rằng cô ta có thực sự là đồng minh hay là kẻ phản bội mình.

Nhân vật Yoon-sun với chiếc mặt nạ được ngụy trang hoàn hảo
Nhân vật Yoon-sun với chiếc mặt nạ được ngụy trang hoàn hảo

Phản diện Andy cũng tỏa sáng không kém hai nhân vật trên bởi sự khôn ngoan, nham hiểm và chút gì đó "điên loạn" của Andy, khiến cho Soo-young nhiều lần rơi vào những tình huống khó khăn khi đối mặt với hắn ta.

Andy là kẻ phản diện với biết danh
Andy là kẻ phản diện với biết danh "chó điên có mùi thơm"

Diễn xuất đỉnh cao với những cái tên thực lực

Đây được coi là thành công tương đối của bộ phim này, bởi với sức hút mãnh liệt của những gương mặt đình đám như Jeon Do-yeon, Ji Chang-wook, Lim Ji-yeon,... sẽ kéo một lượng khán giả lớn ra rạp. Các diễn viên đều thể hiện rất tốt những khía cạnh của nhân vật mà họ đảm nhận, sự biến hóa đa dạng từ lời nói đến hành động của họ đều khiến khán giả khó có thể rời mắt khỏi bộ phim.

Dàn diễn viên thuộc phái thực lực, nhập vai tốt
Dàn diễn viên thuộc phái thực lực, nhập vai tốt

Tổng kết

Đả Nữ Báo Thù chắc chắn sẽ làn gió mới thổi vào thế giới điện ảnh tháng 8 năm nay. Chúng tôi chấm bộ phim này 8/10 bởi nội dung gay cấn cũng như dàn cast chất lượng, rất xứng đáng để các bạn trải nghiệm. Sau khi đọc xong bài review phim Đả Nữ Báo Thù của chúng tôi, hãy thử ra rạp xem phim và nêu lại cảm nhận của các bạn cho chúng tôi biết nhé! 

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Đả Nữ Báo Thù: Đừng bao giờ thất hứa với phái nữ!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?