Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Thiết kế quen, nhưng hút ánh nhìn

Cùng mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus, mẫu điện thoại giá rẻ mới được ra mắt cách đây chỉ một vài ngày, gây ấn tượng mạnh với thiết kế nổi bật, trẻ trung cùng cấu hình mạnh mẽ.

Nếu bạn đang muốn chiêm ngưỡng từng góc cạnh của máy, khám phá các phụ kiện cũng như các thông số cấu hình của mẫu điện thoại này thì hãy tới ngay với bài viết mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus phía dưới đây.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus

Trước tiên, hãy khám phá xem hộp và phụ kiện của mẫu Xiaomi POCO M6 Plus cận cao cấp này của Xiaomi có những gì nhé.

Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết Trên tay Xiaomi POCO M6 Plus của MobileCity nhé!

Hộp và phụ kiện

Hộp sản phẩm của POCO M6 Plus mang phong cách thiết kế đặc trưng với vỏ hộp màu vàng và tên điện thoại in bằng chữ đen, không quá sang trọng nhưng rất nổi bật.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Hộp của Xiaomi POCO M6 Plus
Hộp của Xiaomi POCO M6 Plus

Trong phụ kiện đi kèm, bao gồm củ sạc 33W, dây sạc nhanh màu trắng và ốp lưng dẻo chất lượng chỉ ở mức tương đối, mịn và ít bám bẩn.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Củ sạc 33W
Củ sạc 33W

Thiết kế trẻ trung

POCO M6 Plus có kích thước thân máy là 168.6 x 76.3 x 8.3mm và chỉ nặng 205g, tương đương với các điện thoại mỏng và nhẹ hiện nay.

Khi sử dụng POCO M6 Plus, tôi cảm nhận ngay sự mỏng nhẹ của nó, mặc dù máy tập trung vào giá thành rẻ, nhưng vẫn giữ được thiết kế tương đối mỏng nhẹ mà tôi chưa từng tưởng tượng đối với một chiếc điện thoại giá chưa tới 4 triệu đồng.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Thiết kế trẻ trung
Thiết kế trẻ trung

Về tùy chọn màu sắc, POCO M6 Plus cung cấp ba màu: Đen, Tím và Bạc. Trong bài viết này, chúng ta sẽ trên tay phiên bản màu Tím nổi bật nhất trước nhé.

POCO M6 Plus tiếp tục theo xu hướng các cạnh dọc nhỏ và khung giữa bằng nhựa. Theo mô tả chính thức, bên trong khung giữa được gia cố bằng hợp chất dẻo tổng hợp, cứng hơn 10% so với thế hệ trước.

Bốn góc cũng được gia cố bằng kim loại, giúp việc sử dụng trở nên đơn giản, dễ dàng và có khả năng chống rơi tốt hơn.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Mô-đun máy ảnh chính
Mô-đun máy ảnh chính

Trong khi xem xét các chi tiết nhỏ hơn, POCO M6 Plus được thiết kế với hai mô-đun máy ảnh dạng vòng đôi. Một bên của máy ảnh có đèn flash kiểu vòng và hai bóng đèn LED được đặt ở hai bên của vòng.

Khung giữa bên phải tích hợp phím âm lượng và phím nguồn. Phía trên khung giữa có lỗ hồng ngoại, loa và micro. Phía dưới tích hợp loa, cổng sạc và micro, còn khe cắm thẻ SIM đặt ở cạnh trái.

POCO M6 Plus có tỷ lệ màn hình so với thân máy không cao khi viền màn hình của nó rất dày, do sử dụng tấm nền IPS LCD và giá bán rẻ nên người sử dụng phải chấp nhận điều này.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Mặt trước của POCO M6 Plus
Mặt trước của POCO M6 Plus

Màn hình của POCO M6 Plus có độ phân giải Full HD+, kích thước 6.79 inches, với độ phân giải 2.712 x 1.220 pixel. Thiết kế giao diện rất tinh tế và tối giản.

Màn hình của POCO M6 Plus có độ sáng tối đa lên đến 550 nit, tốc độ làm mờ cao và tốc độ làm mới 120 Hz, cùng khả năng bảo vệ mắt gọi tác hại của hiện tượng "nhấp nháy", ảnh sáng xay đã đương chứng nhận bởi TUV Enhanche.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Cạnh trên
Cạnh trên

POCO M6 Plus được trang bị chip Snapdragon 4 Gen 2 AE (nâng xung) mới được ra mắt gần đây, sức mạnh của nó được cho là gần như tương đương với Snapdragon 695, nhờ sử dụng các nhân CPU kiến trúc tương tự.

Vậy nên POCO M6 Plus đủ sức cân các game nặng hiện nay nếu bạn đưa ra setting hợp lý, nhưng các trò chơi siêu nặng như Genshin Impact vẫn là điều gì đó xa vời.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Cạnh dưới
Cạnh dưới

Cần nói thêm về trải nghiệm cầm nắm khi chơi game của máy rất tốt, dù cho các phần cạnh viền là loại phẳng nhưng không gây ra cảm giác cấn tay.

POCO M6 Plus được trang bị bộ sạc 33W và pin dung lượng 5.030 mAh. Điều đặc biệt là việc sạc 50% chỉ mất 24 phút và sạc đầy 100% chỉ trong 68 phút.

Cạnh trái
Cạnh trái

Điện thoại này mang tới tùy chọn 6 GB + 128 GB bộ nhớ, và có tới 2 phiên bản bộ nhớ khác nhau, với dung lượng lên tới 6 GB + 128 GB. Ngoài ra, POCO M6 Plus cũng sử dụng chuẩn lưu trữ LPDDR-4X tốc độ khá cao.

Cảm biến vân tay tích hợp ở cạnh bên như trên những chiếc điện thoại giá rẻ khác, không phải là loại trong màn hình, nhưng bù lại thì tốc độ lại rất nhanh cũng như chính xác.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Cạnh phải
Cạnh phải

POCO M6 Plus có camera chính 108 MP kèm ống kính macro 2 MP. Cảm biến camera chính là do Samsung sản xuất, chất lượng ảnh, khả năng chụp đêm sẽ được bàn kỹ hơn trong bài viết đánh giá chi tiết.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO M6 Plus

Về mặt thông số, Xiaomi POCO M6 Plus sở hữu mọi thành phần đều rất xứng đáng với phân khúc giá cận cao cấp từ hiệu năng cho tới, pin, sạc, màn hình.

Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO M6 Plus
Thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO M6 Plus

Bảng thông số kỹ thuật của Xiaomi POCO M6 Plus

Tiêu chí Xiaomi POCO M6 Plus
Màn hình LCD
6.79 inches
120 Hz
Full HD+
Tối đa 550 nits
HDR10+, Dolby Vision, tỷ lệ 20:9
Chipset

Snapdragon 4 Gen 2 AE (4 nm)
8 nhân
2x2.3 GHz Cortex-A78
6x2.0 GHz Cortex-A55
Adreno 613

Bộ nhớ RAM: 6/8 GB
ROM: 128GB
Pin & sạc 5030 mAh
Sạc nhanh: 33W

Xiaomi POCO M6 Plus màu xanh giá bao nhiêu tiền?

Xiaomi POCO M6 Plus được hãng công bố mức giá khởi điểm cho từng tùy từng phiên bản bộ nhớ như sau:

  • Phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB có giá 12,999 INR (khoảng 3,91 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB + ROM 128GB có giá 14,499 INR (khoảng 4,37 triệu đồng).

Kết luận

Xiaomi POCO M6 Plus đang trở thành một lựa chọn rất hấp dẫn trong tầm giá dưới 4 triệu ở phân khúc chính hãng. Thiết kế vừa mới lại khá quen do vay mượn mặt lưng của phiên bản M6 tiêu chuẩn, tuy nhiên các nâng cấp về cấu hình đã có để mang tới sự khác biệt.

Trên đây là bài viết mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus của Mobilecity, bạn có ấn tượng với thiết kế nổi bật của mẫu điện thoại giá rẻ này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Xiaomi POCO M6 Plus: Thiết kế quen, nhưng hút ánh nhìn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?