Top 20 phim ma Trung Quốc mới, gây ám ảnh nhất hiện nay

- 08:22 21/08/2023

Giải trí

0

25378

Phim ma Trung Quốc là một thể loại phim có sức cuốn hút đặc biệt với nhiều người xem, bởi nó đem đến những câu chuyện kinh dị bí ẩn cùng những tình tiết giật gân, hấp dẫn.

Nếu bạn là một "mọt phim ma" chính hiệu, đừng bỏ lỡ top 20 phim ma Trung Quốc mới, gây ám ảnh nhất hiện nay được tổng hợp trong bài viết này nha!

Top 20 phim ma Trung Quốc mới, gây ám ảnh nhất hiện nay

Phim ma là một thể loại điện ảnh đen đến cho người xem những cảm giác ghê rợn qua nội dung, cốt truyện kỳ quái, bí ẩn. Đặc biệt có những hình ảnh máu me, chết chóc đáng sợ, ánh sáng mờ ảo, âm thanh ám ảnh kinh hoàng.

Nếu bạn là một người yêu thích xem phim ma thì đừng bỏ qua những bộ phim mà chúng tôi sẽ gợi ý ngay dưới đây nhé.

Top 1. Dạ Vũ Thu Đăng Vấn Quỷ Sự

Bộ phim xoay quanh nhân vật Hồ Nam, anh trở về quê thăm bà ngoại và gặp phải nhiều hiện tượng kỳ bí khiến anh mất trí nhớ. Nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ, anh dần hồi phục nhưng vẫn không phân biệt được thực và ảo.

Khi bị thương, Hồ Nam được Lam Ni cứu và hai người nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, Lam Ni hy sinh để cứu Hồ Nam, khiến anh chìm trong dằn vặt và ảo giác.

phim-ma-trung-quoc-da-vu-thu-dang-van-su
Dạ Vũ Thu Đăng Vấn Quỷ Sự

Top 2. Thâm Đàm Vãng Sự

Mỹ Lâm, 1 nghệ sĩ nữ tại Mỹ Nhân Đàm khao khát thoát khỏi số phận hẩm hiu. Cuộc đời của cô thay đổi khi 1 vị lãnh chúa đến thị trấn để thực hiện nghi lễ huyền bí nhằm muốn đạt được ước muốn, hắn lừa dối Mỹ Lâm và đẩy cô xuống đầm.

Sống sót nhưng nhiễm bệnh từ Cỏ Sinh Mệnh, Mỹ Lâm trở thành quái vật khát máu, ăn thịt đàn ông xấu xa. Ngân Hạnh, bạn thân Mỹ Lâm, nhận ra sự thật, chứng kiến bệnh tình Mỹ Lâm ngày càng tồi tệ. Sau 20 ngày, Mỹ Lâm sẽ biến thành xác chết bất tử. Số phận của hai người bạn sẽ ra sao?

phim-ma-trung-quoc-tham-dai-vang-su
Thâm Đàm Vãng Sự

Top 3. Tân Nương Giấy

Phim lấy bối cảnh Trung Quốc những năm đầu Cộng hòa, xoay quanh đám cưới kỳ lạ cho cháu trai đã khuất của gia đình họ Ma. Do lo sợ cháu trai cô đơn nơi âm giới và muốn duy trì dòng họ, gia đình thuê đạo sĩ tổ chức hôn lễ ma quái với cô dâu là hình nộm giấy.

Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi hình nộm tự di chuyển, dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

phim-ma-trung-quoc-tan-nuong-giay
Tân Nương Giấy

Xem thêm: Top 30+ phim Trung Quốc đang phát sóng, được đánh giá hay nhất 2024.

Top 4. Trúng Tà - Headless

Trên ranh giới sinh tử, Mục Nguyên, một người đàn ông thời Trung Hoa Dân quốc đã hóa thân thành cảnh sát Triệu Nhân. Trên hành trình truy tìm sự thật, Triệu Nhân dần hé lộ bí ẩn và giúp Mục Nguyên thanh tẩy tâm hồn, giải thoát khỏi quá khứ ám ảnh.

phim-ma-trung-quoc-trung-ta
Trúng Tà - Headless

Top 5. Hắc Kim Cổ Điện

Ba anh em họ Ngô, nổi tiếng là gia đình quyền lực, được một lão già tìm đến nhờ giúp đỡ. Lão ta mang theo câu chuyện bí ẩn về những vụ mất tích bí ẩn xảy ra ở vùng núi Tây Nam khi sương mù bao phủ.

Theo dấu những hiện tượng kỳ lạ, họ dẫn đến hang mỏ vàng bị bỏ hoang, nơi ẩn chứa bí mật về sinh vật bí ẩn. Trải qua nhiều thử thách, ba anh em không chỉ vạch trần âm mưu của lão già mà còn giải mã bí ẩn sương mù và giải cứu người dân khỏi hiểm nguy.

phim-ma-trung-quoc-hac-kim-co-dien
Hắc Kim Cổ Điện

Top 6. Hiến Vương Trùng Cốc

Sau khi thoát khỏi Hang Ma Cái, bộ ba Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn không may nhiễm chất độc đỏ. Để có thuốc giải, họ buộc phải tìm viên ngọc Mộ Trần. Trên đường đến Đông Nam Á, Hồ Bát Nhất và Tuyết Lê Dương gặp nguy hiểm, Vương Khải Toàn lại vô tình gây rối với nhóm của Scott.

Để cứu Vương Khải Toàn, hai người họ buộc phải dấn thân vào hiểm nguy.

phim-ma-trung-quoc-hien-vuong-trung-coc
Hiến Vương Trùng Cốc

Top 7. Chỉ Nhân Hồi Hồn

20 năm sau vụ án bí ẩn về cái chết của cô Qiao, một phóng viên dấn thân điều tra và phát hiện ba câu chuyện rùng rợn xoay quanh linh hồn búp bê giấy. Khi xưa, cô Qiao qua đời đầy uẩn khúc, người quản gia thuê thợ làm búp bê giấy chôn cùng.

Nào ngờ, khi đôi mắt búp bê bị gỡ bỏ, linh hồn oan khuất của cô Qiao được đánh thức, kéo theo chuỗi sự kiện kinh hoàng.

phim-ma-trung-quoc-chi-nhan-hoi-hon
Chỉ Nhân Hồi Hồn

Top 8. Tương Tây Quỷ Án

Xiangxi, nơi người dân đề cao đất đai, gia đình và phong tục, ẩn chứa nghề săn xác chết độc đáo. Hai thợ săn nổi tiếng, Long Thất và Long Bình An, vấp phải vụ án kỳ bí: Xác chết không đầu và con đường không lối thoát. Hai mươi năm sau, sự kiện kinh hoàng ấy lặp lại, gieo rắc ám ảnh và bí ẩn cho thị trấn.

Cùng nhau, Long Thất và Long Bình An dấn thân vào cuộc hành trình nguy hiểm, truy tìm nguồn gốc bí ẩn và giải cứu thị trấn khỏi xui xẻo.

phim-ma-trung-quoc-tuong-tay-an-su
Tương Tây Quỷ Án

Top 9. Kinh Thành Nhà Số 81

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ hôn nhân gặp nhiều mâu thuẫn, trục trặc của 2 vợ chồng Hạ Phỉ và Tống Đằng. Câu chuyện bắt nguồn từ lúc Hạ Phỉ không may bị sảy thai vào 5 năm trước, sau đó, Tống Đằng quết định mua lại và căn biệt thự số 81 và tiến hành tu sửa dù đây là nơi chứa nhiều lời đồn ma ám, kỳ quái.

Trong quá trình sửa lại căn nhà, anh ta dần dành nhiều thời gian ở bên cạnh cô trợ lý Lâm Dao và bỏ bê vợ mình. Để cứu vãn cuộc hôn nhân sắp rạn nứt này, cô vợ đã dọn đến sống tại căn biệt thự này, kể từ khi đó, nhiều chuyện ám ảnh kinh hoàng đã xảy đến với cô.

phim-ma-trung-quoc-kinh-thanh-nha-so81
Kinh Thành Nhà Số 81

Top 10. Ma Cung Mị Ảnh

Ma Cung Mị Ảnh dựng nên câu chuyện kỳ lạ, kinh dị ở một rạp chiếu phim bị bỏ hoang nhiều năm ở Thượng Hải. Tại đây, một đạo diễn trẻ Cố Duy Bang đã bất chấp sự ngăn cản, phản đối của mọi người để thực hiện một tác phẩm kinh dị.

Anh mời ảnh hậu nổi tiếng Mạnh Tư Phàm đóng vai chính, thế nhưng, trong quá trình làm phim, hàng loạt vụ mất tích kinh hoàng xảy ra. Tất cả những người trong đoàn phim đã bỏ đi hết, chỉ còn Cố Duy Bang và Mạnh Tư Phàm ở lại để hoàn thành tác phẩm.

phim-ma-trung-quoc-ma-cung-mi-anh
Ma Cung Mị Ảnh

Top 11. Bãi Đậu Xe Lúc Nửa ĐêmTop 20 phim ma Trung Quốc 2023: Bộ phim nào gây ám ảnh nhất?This article is referenced content from https://mobilecity.vn - Top 20 phim ma Trung Quốc 2023: Bộ phim nào gây ám ảnh nhất?

Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm là một bộ phim ma gây ám ảnh kinh hoàng của Trung Quốc. Phim kể về một nhân viên bảo vệ trực ca đêm tại một bãi đậu xe nằm tại vị trí sầm uất, náo nhiệt của thành phố.

Mặc dù mới làm việc được một thời gian ngắn nhưng anh đã phải đối mặt với vô vàn sự việc bất ngờ, kì quái tại đây.

phim-ma-trung-quoc-bai-dau-xe-luc-nua-dem
Bãi Đậu Xe Lúc Nửa Đêm

Top 12. Trở Về Trường Học

Trở Về Trường Học lấy bối cảnh từ những năm 1960, trong thời kỳ khủng bố trắng tại Đài Loan. Bộ phim kể về câu chuyện của 2 học sinh Đình và Hân cùng học ở trường cao trung Thúy Hoa và tình cờ bị mắc kẹt tại đây.

Ngôi trường này bị quỷ ám trở nên kỳ quặc cùng vô vàn sự ám ảnh, sợ hãi. Trong quá trình trốn thoát, 2 người họ đã dần thấy được sự thật đen tối, bí ẩn về ngôi trường bị nguyền rủa.

phim-ma-trung-quoc-tro-ve-truong-hoc
Trở Về Trường Học

Top 13. Vu Lan Thần Công

Vu Lan Thần Công kể về anh chàng Zong Hua đã quyết định quay trở về Malaysia sau hơn 10 năm do công việc kinh doanh ở Trung Quốc thất bại. Lúc này, anh phải đối mặt với cảnh tìm việc mới cùng cuộc sống gia đình mới của cha dượng và người chị cùng cha khác mẹ Jing Jing khiến tinh thần của anh xuống dốc.

Cô chị Jing Jing lúc nào cũng đối đầu với Zong Hua vì luôn cho rằng cái chết của mẹ họ có liên quan đến anh ta, từ đó, nhiều câu chuyện kịch tính xuất hiện.

phim-ma-trung-quoc-vu-lan-than-cong
Vu Lan Thần Công

Top 14. Khách Sạn Ma

Khách Sạn Ma là bộ phim kinh dị xoay quanh câu chuyện của một cặp đôi có chuyến tham quan ở cao nguyên Genting trong quá trình công tác tại Malaysia.

Ở đây, 2 người họ đã gặp phải nhiều điều bí ẩn, kỳ quái xảy ra trong căn phòng 1174 của khách sạn Amber Court. Vì quá sợ hãi nên họ quyết định rời khỏi đây sớm hơn dự kiến nhưng vẫn bị các thế lực ma quỷ hắc ám bám theo và không buông tha.

phim-ma-trung-quoc-khach-san-ma
Khách Sạn Ma

Top 15. Con Mắt Âm Dương

Con Mắt Âm Dương kể về một cô gái bị mù bẩm sinh và may mắn được thay mắt khi lớn lên. Thế nhưng, đôi mắt đó là của một người đã chết. Từ lúc có đôi mắt sáng ấy, cô luôn nhìn thấy những hồn ma đáng sợ. Vì quá sợ hãi nên cô đã quyết định đi tìm người hiến tặng đôi mắt đó và bất ngờ nhận ra một bí mật ám ảnh kinh hoàng.

phim-ma-trung-quoc-con-mat-am-duong
Con Mắt Âm Dương

Top 16. Con Nhộng

Bộ phim này xoay quanh quá trình trả thù của một cô gái sau khi bị người yêu phản bội. Lily và Anne là đôi bạn thân nhưng lại cùng có tình cảm với thầy giáo Đại Minh của cả 2 người.

Để chiếm được trái tim của người mình thích, Anne đã tấn công kịch liệt khiến Đại Minh say đắm. Thế nhưng bất ngờ, Anne phải qua định cư ở Mỹ trong vòng 2 năm. Sau khi quay trở lại thì Đại Minh đã yêu Lily và họ cũng bắt đầu sống cùng với nhau.

phim-ma-trung-quoc-con-nhong
Con Nhộng

Không thể chấp nhận được sự thật này, Anna đã ra tay cố tình giết Lily nhưng không thành, ngược lại, Anne lại bị mất tích và Lily rơi vào cảnh mất trí nhớ. Đại Minh tìm đến nhà Anne để hỏi rõ mọi chuyện nhưng chỉ thấy trống không.

Trong khi đó, Lily lại liên tục gặp phải những ám ảnh kỳ lạ, đáng sợ liên quan đến Anne.

Top 17. Thanh Ma

Phim Thanh Ma kể về một người đàn ông có tên là Đông đang bị mắc chứng mất ngủ trong suốt 1 thời gian dài khiến cuộc sống của anh liên tục đảo lộn. Đặc biệt, anh còn không thể phân biệt được giữa giấc mơ và đời thực.

Bên cạnh anh là một bạn gái xinh đẹp, tài giỏi luôn cố gắng trấn an và quan tâm anh. Thế nhưng, mọi thứ vẫn không thay đổi và nỗi ám ảnh luôn đeo bám anh cùng những chuyến trở về ngôi làng thời thơ ấu đáng sợ đối với Đông.

phim-ma-trung-quoc-thanh-ma
Thanh Ma

Top 18. Giao Lộ Âm Dương

Giao Lộ Âm Dương kể về một chuỗi tai nạn liên tiếp xảy ra ở giao lộ từ sự cố va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tự vì bị phụ tình đến vụ tông xe tải khủng khiếp. Các nạn nhân trong vụ việc này tưởng chừng không liên quan với nhau nhưng bất ngờ sau đó là nhiều hiện tường kỳ lạ liên tiếp xuất hiện cùng hàng loạt các sự việc gây ám ảnh kinh hoàng.

phim-ma-trung-quoc-giao-lo-am-duong
Giao Lộ Âm Dương

Top 19. Búp Bê Ma Ám

Búp Bê Ma Ám xoay quanh câu chuyện của một đôi vợ chồng mới cưới là Diệp Đào và Tuyết Tình. Sau khi kết hôn, họ đã chuyển đến sinh sống trong một ngôi nhà mới và sau một thời gian, Tuyết Tình đã mang bầu một cặp song sinh.

phim-ma-trung-quoc-bup-be-ma-am
Búp Bê Ma Ám

Tuy nhiên, anh chồng không hề để ý, quan tâm cô và rất hay về nhà muộn. Biến cố bất ngờ xảy đến và không may Tuyết Tình chỉ sinh được một người con. Quá mệt mỏi, đau khổ, dẫn đến trầm cảm, cô bắt đầu có những hành động kì lạ.

Bỗng một ngày, cô đem về nhà một con búp bê và luôn coi nó như đứa con thứ hai đã mất của mình. Kể từ khi đó, gia đình cô xảy ra vô vàn chuyện đáng sợ, rùng rợn.

Top 20. Quy Tắc Thứ Nhất

Quy Tắc Thứ Nhất kể về một viên cảnh sát theo chủ nghĩa khoa học, không tin vào những chuyện tâm linh và luôn có quan niệm trên đời hoàn toàn không có ma. Bỗng nhiên cho đến một ngày nọ, anh nhận được một cuộc gọi báo án rất kỳ lạ.

Dựa theo toàn bộ lời khai của nhân chứng, đây không chỉ đơn giản là một vụ án bình thường và nó đã dẫn anh đến với sự thật vô cùng kinh hoàng bởi phía sau đó là một thế lực hắc ám đầy bí ẩn.

phim-ma-trung-quoc-quy-tac-thu-1
Quy Tắc Thứ Nhất

Kết luận

Trên đây là những bộ phim ma Trung Quốc cực đáng xem trong năm 2024 này mà MobileCity đã tổng hợp được. Chúc các bạn tìm chọn được bộ phim mà mình yêu thích nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim ma Trung Quốc mới, gây ám ảnh nhất hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?