Top 20 phim võ thuật Mỹ, phim chiếu rạp hay nhất 2023 theo IMDb

- 10:37 30/08/2023

Giải trí

0

3976

Là người mê phim hành động Mỹ chắc chắn bạn không thể rời mắt khỏi những phân cảnh hành động máu chiến, nguy hiểm và hấp dẫn từ 20 phim võ thuật Mỹ dưới đây.

Tại bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ top 20 phim võ thuật Mỹ hay nhất năm 2023 do IMDb bình chọn khiến bạn mê quên lối về. Những bộ phim này không chỉ hấp dẫn người xem vì các cảnh quay đẹp, kỹ xảo đẹp mắt, diễn viên xuất sắc mà còn được giới phê bình đánh giá cao về nội dung và dàn dựng. Hãy cùng theo dõi nội dung sau đây để biết thêm chi tiết nhé.

20 phim võ thuật Mỹ hay nhất từ IMDb

Có thể bạn chưa biết nhưng IMDb chính là trang web đánh giá phim có lịch sử lâu năm của Mỹ. IMDb là viết tắt của từ Internet Movie Database (Cơ sở dữ liệu điện ảnh trên Internet). Nó hoạt động như một thư viện điện ảnh cung cấp đầy đủ các thông tin về một bộ phim từ đạo diễn, diễn viên, chủ đề điện ảnh, truyền hình và chương trình thực tế.

Ngoài ra đây còn là nơi tổng hợp đánh giá từ chuyên gia và người xem về các yếu tố bối cảnh, dàn dựng, kịch bản, hiệu quả hình ảnh, kỹ thuật quay,... Bảng xếp hạng phim ở đây dựa theo tiêu chí đánh giá và thang điểm 0-10. Phim có điểm càng cao nghĩa là phim đó càng hay.

Và bây giờ hãy chuẩn bị snack, bỏng và nước để đến với 20 bộ phim chúng tôi sắp chia sẻ sau đây nhé.

Top 1: Sát thủ John Wick: Phần 4

Tiếp nối phần 3 trước đó, phần 4 của Sát thủ John Wick được đánh giá là phim hay nhất 2023 theo điểm IMDb. Nhân vật chính John Wick đang lên kế hoạch trả thù Hội Đồng Tối Cao (High Table) trong khi trốn dưới cống ngầm cùng Vua Ăn Mày (Bowery King).

Sát thủ John Wick: Phần 4
Sát thủ John Wick: Phần 4

Cuộc hành trình của anh kéo dài khắp nơi trên thế giới để giết những nhân vật chủ chốt của tổ chức High Table. Trong khi đó kẻ cầm đầu cho rằng quản lý Winston đã thất bại trong việc giết chết John Wick nên đã bãi chức quản lý của anh ta và đến tìm Caine - bạn của John, yêu cầu Caine đi truy sát anh, và đe doạ giết con gái Caine nếu Caine không đồng ý.

Cuối cùng John Wick sẽ thực hiện kế hoạch của mình ra sau khi sau lưng bị bạn bè thân thiết phản bội?

Top 2: Bọ Hung Xanh - Blue Beetle

Cậu sinh viên mới ra trường Jaime Reyes. Khi anh hăng hái trở về quê nhà để bắt đầu cuộc sống mới, thì phát hiện ra nơi anh từng sinh sống đã thay đổi quá nhiều. Trong hành trình tìm lại chính mình và mục tiêu cuộc đời anh phát hiện ra mình được kế thừa di sản cổ đại của công nghệ sinh học ngoài hành tinh: Scarab (Bọ Hung).

Bọ Hung Xanh - Blue Beetle
Bọ Hung Xanh - Blue Beetle

Anh đã lựa chọn trở thành vật chủ và nhận được sức mạnh phi thường. Từ đó cuộc sống của anh cũng xảy ra những thay đổi chóng mặt.

Top 3: Rebel Moon: Người con của lửa

Câu chuyện bắt đầu tại một thuộc địa bình yên ở rìa thiên hà. Mọi sự yên bình bị phá vỡ khi họ nhận thấy mối đe doạ bởi quân đội của một thế lực độc hại. Một người lạ sống bí ẩn giữa dân làng trở thành hy vọng sống sót duy nhất của họ.

Rebel Moon: Người con của lửa
Rebel Moon: Người con của lửa

Kora được giao nhiệm vụ tìm kiếm những chiến binh được đào tạo và đoàn kết chống lại Thế giới Mẹ. Khi bóng tối bao trùm mặt trăng của vương quốc, một trận chiến giành lấy số phận và tự do sẽ diễn ra.

Top 4: Trò chơi Vương Quyền

Câu chuyện bắt đầu từ vùng đất huyền thoại Westeros, chín gia đình quý tộc chiến đấu với nhau để tranh giành quyền lực. Robert tìm kiếm đồng minh duy nhất khác của mình ở khắp Westeros đó là người bạn thời thơ ấu của anh, lãnh chúa Eddward ''Ned'' Stark. Đây là một cuộc chiến của vương quyền, âm mưu, sự phản bội, từ bỏ bản ngã của bản thân chạy theo quyền lực. Trong Game of Thrones chỉ có hai kết quả, bạn thắng hoặc chết.

Trò chơi Vương Quyền
Trò chơi Vương Quyền

Top 5: Erin Carter là ai?

Erin Carter là một giáo viên người Anh ở Tây Ban Nha, cô bị cuốn vào một vụ cướp tại siêu thị. Khi một trong các tên cướp tuyên bố nhận ra cô, mạng sống của cô có nguy cơ bị đe doạ hơn bao giờ hết. Tại Palomino, một thị trấn bí mật, cô phải chiến đấu để minh oan bảo vệ gia đình của mình.

Erin Carter là ai?
Erin Carter là ai?

Từ đó vạch trần bí mật và quá khứ bạo lực của cô. Cô có đơn giản chỉ là một giáo viên bình thường hay không?

Top 6: Phù Thuỷ Tối Thượng - Doctor Strange

Cuộc sống của Tiến sĩ Stephen Strange thay đổi sau khi một tai nạn xe hơi đã cướp đi khả năng sử dụng đôi tay của anh. Khi y học truyền thống thất bại, anh tìm sự hy vọng chữa lành từ một vùng đất bí ẩn.

Phù Thuỷ Tối Thượng - Doctor Strange
Phù Thuỷ Tối Thượng - Doctor Strange

Anh nhanh chóng biết được rằng khu vực này đang ở tuyến đầu của cuộc chiến chống lại các thế lực đen tối vô hình đang âm mưu phá huỷ thế giới. Không lâu sau đó, Strange buộc phải lựa chọn giữa cuộc sống giàu sang và địa vị của mình hoặc bỏ lại tất cả để bảo vệ thế giới với tư cách là phù thuỷ quyền năng nhất còn tồn tại.

Top 7: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo 1

Đây là series phim hành động nổi tiếng của Tom Cruise. Ở phần này anh phải gánh trọng trách cực kỳ nguy hiểm và quan trọng với những màn rượt đuổi, đối đầu đầy cam go, nguy hiểm, kỹ xảo đẹp mắt như trận chiến trên xe lửa tốc hành hay màn phóng xe moto trên không vượt qua vực thẳm. Đây xứng đáng là bộ phim hay nhất và hấp dẫn không thể bỏ qua thời gian tới.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo 1
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo 1

Top 8: Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Bộ phim thuộc thể loại phim võ thuật Mỹ này hứa hẹn gây bão toàn bộ phòng vé trên thế giới năm nay. Và đúng như dự đoán nó đã mang lại doanh thu khủng và trở thành cú lội ngược dòng của Vũ trụ Marvel.

Vệ Binh Dải Ngân Hà 3
Vệ Binh Dải Ngân Hà 3

Phim xoay quanh câu chuyện về quá trình thành lập nhóm Guardians of the Galaxy. Mọi chuyện đang yên bình và những Vệ binh đang sống tại Knowhere thì Adam Warlock, con trai Nữ tư tế Ayesha bất ngờ tấn công họ và khiến Rocket bị thương nặng.

Họ buộc phải kết hợp với Gamora nhằm tìm lại các mối liên hệ trong quá khứ và chữa lành cho Rocket.

Top 9: Aquaman and The Lost Kingdom

Tiếp nối câu chuyện từ phần trước. Phần này kể về sức mạnh từ cổ xưa giải phóng khiến con dân và vương quốc Atlantis gặp nguy hiểm. Vì để bảo vệ vương quốc và người dân của mình, Aquaman đã nhanh chóng tạo ra một liên minh hùng mạnh, dẫn đầu họ chống lại sự tàn phá của sức mạnh từ cổ đại.

Aquaman and The Lost Kingdom
Aquaman and The Lost Kingdom

Đây cũng là lần xuất hiện thứ 5 cũng là lần cuối cùng của diễn viên Ben Affleck trong vai Batman, anh cũng là diễn viên đóng vai này nhiều nhất từ trước đến nay trong các bộ phim live action.

Top 10: Cuồng Nộ - Fury

Fury là bộ phim hành động với đầu tư khủng, những cảnh quay chân thật hoành tráng. Phim kể về cuộc chiến khốc liệt của lực lượng Đồng Minh tại thế chiến thứ II. Trong cuộc hành quân cuối cùng, trung sĩ Wardaddy đã ra lệnh cho một chiếc xe tăng và 5 người đồng đội của mình thực hiện một nhiệm vụ sinh tử.

Cuồng Nộ - Fury
Cuồng Nộ - Fury

Đối mặt với phe địch đông áp đảo, họ liều mình lao vào chỗ chết với mục tiêu là tiêu diệt đầu não của Đức Quốc Xã. Toàn bộ phục trang, vũ khí trong Fury đều là đồ thật được đoàn làm phim mượn từ khắp các bảo tàng trên thế giới.

Top 11: Safe - Mật Mã Sống

Một đặc vụ ưu tú được giao nhiệm vụ là giải cứu một cô bé bị hội Tam Hoàng bắt giữ và tìm một biện pháp vẹn cả đôi đường đánh lừa được Mafia Nga, Hội Tam Hoàng và cả những quan chức tham nhũng tại New York.

Safe - Mật Mã Sống
Safe - Mật Mã Sống

Cuối cùng mục đích của phi vụ này là gì, còn bí mật nào chưa được hé lộ? Liệu mọi kế hoạch có thể hoàn thành hay không? Bạn hãy theo dõi phim để biết toàn bộ nội dung nhé.

Top 12: Phi Vụ Hoàn Lương

Một tên cướp tìm được tình yêu của đời mình nên đã quyết định hoàn lương và có một cuộc sống lương thiện, êm đềm bên cạnh người đó. Nên anh ta quyết định tự thú với FBI. Tuy nhiên, FBI không quan tâm đến lời thú nhận của anh mà chỉ quan tâm đến số tiền mà anh cướp được từ ngân hàng năm xưa.

Phi Vụ Hoàn Lương
Phi Vụ Hoàn Lương

Anh nhận ra việc mình thú tội là một sai lầm. Liệu anh có ngăn chặn được các đặc vụ tha hoá tham ô số tiền và trở về với cuộc sống hoàn lương của mình hay không?

Top 13: Đa Nhân Cách - Split

Kevin - Một kẻ bệnh hoạn bị đa nhân cách, một cá nhân gây nguy hiểm cho xã hội nhưng hắn lại coi mỗi nhân cách của mình là một sự tiến hoá, là những người anh em thế giới này mang đến cho hắn trong tâm trí vào lúc đau khổ khốn cùng nhất.

Đa Nhân Cách - Split
Đa Nhân Cách - Split

Hắn đã bắt cóc 3 cô gái trẻ và tìm cách hành hạ họ. Liệu 3 cô gái này có thể đoàn kết để thoát khỏi kẻ điên 25 nhân cách này không? Khi mà mỗi nhân cách của anh ta đều cực kỳ mưu mô, nguy hiểm.

Top 14: Hansel and Gretel: Thợ Săn Phù Thuỷ

Lấy ý tưởng từ một câu chuyện cổ tích hai chị em sau khi thoát khỏi mụ phù thuỷ ăn thịt người trong khu rừng, Hansel và Gretel đã dành 15 năm để chế tạo đủ các loại vũ khí và trở thành thợ săn tiền thưởng có tiếng.

Hansel and Gretel: Thợ Săn Phù Thuỷ
Hansel and Gretel: Thợ Săn Phù Thuỷ

Nhưng rồi thị trấn nhỏ nơi hai chị em sinh sống, những căn nhà gỗ quen thuộc lại phải đối mặt với cơn ác mộng khi những đứa trẻ phát hiện ra một bí mật nguy hiểm.

Top 15: Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snake

Đây là bộ phim khoa học viễn tưởng hành động cực hay của Mỹ. Nhiều năm trước khi Coriolanus Snow chưa trở thành tổng thống độc tài của Panem, đẹp trai và trẻ tuổi nhưng nghèo khó đã thay đổi vận mệnh cuộc đời của mình sau khi làm cố vấn cho Đấu trường sinh tử lần thứ 10. Niềm vui của anh bị tiêu tan khi người được anh cố vấn lại là cô gái đến từ quận 12 nghèo nàn.

Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snake
Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snake

Top 16: Phi Vụ Toàn Sao

Phim xoay quanh câu chuyện hài hước về siêu điệp viên Orson Fortune khi đang thực hiện nhiệm vụ truy tìm vết tích kẻ đã đặt gói hàng tên Tay Cầm trị giá hàng tỉ đô la. Món hàng này được giao dịch thông qua tay trùm buôn vũ khí khét tiếng Greg Simmonds.

Phi Vụ Toàn Sao
Phi Vụ Toàn Sao

Orson và hai cánh tay đắc lực của anh đã lên kế hoạch tiếp cận ông trùm này, thậm chí họ còn bắt tay với 1 ngôi sao đình đám để truy tìm kẻ chủ mưu ẩn giấu phía sau.

Top 17: The Marvel

Đây là bộ phim nằm trong series vũ trụ điện ảnh Marvels. Phim là cuộc hội ngộ giữa 3 siêu anh hùng Monica Rambeau, Carol Danvers, Kamala Khan. 3 siêu anh hùng này dường như có một mối liên hệ kì lạ với nhau dù bên ngoài tỏ ra không có gì với nhau. Liệu có điều gì bí ẩn phía sau, tại sao họ lại làm như vậy?

The Marvel
The Marvel

Top 18: Bay Vào Tử Địa

Đây là bộ phim hành động giật gân, cực hấp dẫn xoay quanh câu chuyện chuyến bay của cơ trưởng Brodie rơi xuống một hòn đảo hoang vắng bị phiến quân chiếm đóng. Sự xâm phạm bất hợp pháp của chiếc máy bay và đoàn người đã gây ra cuộc chiến khốc liệt trên đảo. Liệu cuối cùng Brodie có bảo vệ những người trên chuyến bay thành công hay không?

Bay Vào Tử Địa
Bay Vào Tử Địa

Top 19: Người Hobbit: Hành Trình Vô Định

Phim kể về cuộc phiêu lưu của chàng trai người Hobbit tên là Bilbo Baggins. Anh và 13 người lùn phải chiến đấu để giành lại vương quốc Erebor của những người lùn. Vương quốc này đã bị con rồng Smaug chiếm lĩnh. Trong trận chiến đó, định mệnh đã khiến cho anh nhìn thấy chiếc nhẫn The One, nguồn cơn của cuộc chiến sau này trong bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫn.

Người Hobbit: Hành Trình Vô Định
Người Hobbit: Hành Trình Vô Định

Top 20: Mất Tích - Lost

Câu chuyện bắt đầu khi Jack bị tai nạn máy bay và bị thương rơi xuống một hòn đảo hoang vắng. Anh cùng những người khác bị rơi xuống một hòn đảo bí ẩn, xanh tươi. Một cuộc chiến sinh tồn khốc liệt đã diễn ra khi trên đảo chẳng có gì cả ngoài hệ thống an ninh khủng khiếp, hàng loạt hầm ngầm và một nhóm người hung bạo ẩn mình trong bóng tối.

Mất Tích - Lost
Mất Tích - Lost

Liệu Jack và những người bạn của mình có may mắn vượt qua và chờ được người đến cứu hay không? Đây là một bộ phim phiêu lưu, sinh tồn, hành động rất đáng xem và hấp dẫn, đừng bỏ phí nó mà hãy tìm kiếm và xem ngay thôi nào.

Kết luận

Bên trên là những bộ phim hành động hay nhất hiện nay của thế giới điện ảnh Hollywood. Đây đều là những bộ phim được giới chuyên gia và người xem đánh giá cao đồng thời thu về doanh thu khủng tại các phòng vé trên khắp thế giới.

Hy vọng sau bài viết 20 phim võ thuật Mỹ đầy hấp dẫn này bạn có thể chọn được một bộ phim hay để xem thời gian tới.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim võ thuật Mỹ, phim chiếu rạp hay nhất 2023 theo IMDb

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?