Top 50+ phim kiếm hiệp Trung Quốc mới nhất 2024, được nhiều người yêu thích nhất

- 17:28 18/08/2023

Giải trí

0

11388

Mỗi năm, làn sóng phim kiếm hiệp Trung Quốc lại tràn ngập màn ảnh, mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy kịch tính và đẹp mắt.

Năm 2024 cũng không ngoại lệ - một năm đầy hứa hẹn với hàng loạt bộ phim kiếm hiệp mới, từ những câu chuyện ly kỳ về võ lâm đạo tặc đến những cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm trong thế giới võ thuật cổ truyền.

Dưới đây là tổng hợp top 50+ bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc mới nhất 2024, được nhiều người yêu thích nhất cho đến hiện tại.

Top 50+ phim kiếm hiệp Trung Quốc mới nhất 2024

Để giúp bạn có thể xem những bộ phim kiếm hiệp hay và chất lượng hơn, MobileCity đã tổng hợp lại 50+ bộ phim kiếm hiệp hay nhất dựa trên tiêu chí đánh giá từ Weibo, điểm Douban, lượt xem trên các nền tảng, doanh thu phòng vé,...

Bạn hãy theo dõi nội dung tiếp theo để tìm được bộ phim hay nhất cho mình nhé.

Top 1: Phàm Nhân Tu Tiên

Bộ phim "Phàm Nhân Tu Tiên", với sự tham gia của diễn viên Dương Dương trong vai nam chính, đang là tâm điểm của sự chú ý trong năm nay. Phim  đánh dấu sự trở lại của Dương Dương trong vai Hàn Lập, một chàng trai nghèo khó đã vượt qua mọi khó khăn nhờ vào sự nỗ lực không ngừng.

"Phàm Nhân Tu Tiên" là câu chuyện về sự thành công của một người bình thường trong việc trở thành tiên.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-pham-nhan-tu-tien
Phàm Nhân Tu Tiên

Top 2: Nhan Tâm Ký

Nhan Tâm Ký hứa hẹn là bom tấn cổ trang trinh thám với sự tham gia của La Vân Hi và Tống Dật. Phim xoay quanh quận vương Giang Tâm Bạch (La Vân Hi) mất trí nhớ và Nhan Tam Tinh (Tống Dật) có khuôn mặt thay đổi mỗi tháng.

Cùng nhau phá án, họ nảy sinh tình cảm và hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn. Phim do đạo diễn Dư Trung Trung (Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương) thực hiện, dự kiến ra mắt trong thời gian tới.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-nhan-tam-ky
Nhan Tâm Ký

Top 3: Khánh Dư Niên 2

Khánh Dư Niên 2 tiếp tục theo chân cuộc sống của Phạm Nhàn, người bị cuốn vào cuộc chiến quyền lực tàn bạo. Phần tiếp theo hứa hẹn nhiều tình tiết căng thẳng hơn, với âm mưu đen tối và bí mật được vén màn.

Bộ phim chính thức trở lại màn ảnh với sự chào đón rất lớn của khán giả và sẽ lên sóng vào ngày 16/5 với hơn 15 triệu người đặt xem trước.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-khanh-nien-du2
Khánh Dư Niên 2

Top 4: Anh Hùng Chí

Anh Hùng Chí là một dự án phim truyền hình Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của tác giả Tôn Hiểu. Dù chưa ra mắt chính thức, nhưng thông qua các trailer, phim đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Phim xoay quanh 4 nhân vật chính với số phận phức tạp, cùng nhau trải qua hành trình kỳ thú và những trận đấu võ thuật đẹp mắt.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-anh-hung-chi
Anh Hùng Chí

Top 5: Độ Hoa Niên

Độ Hoa Niên, phim cổ trang Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết "Trưởng Công Chúa", xoay quanh Lý Dung (Triệu Kim Mạch) và Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách). Sau khi trọng sinh về 18 tuổi, cả hai từ kẻ thù trở thành người yêu. Phim hứa hẹn là tác phẩm đáng xem trong năm 2024.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-do-hoa-nien
Độ Hoa Niên

Top 6: Trường Tương Tư 2

Bộ phim Trường Tương Tư 2 của Dương Tử đã chính thức lên sóng, tiếp tục cuộc hành trình đầy kịch tính của Thương Huyền trong việc trả thù Đồ Sơn Cảnh. Khán giả sẽ được chứng kiến những cảnh cung đấu hồi hộp, nơi Thương Huyền đặt mọi nỗ lực để xây dựng một quốc gia hòa bình và thịnh vượng.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-truong-tuong-tu-2
Trường Tương Tư 2

Top 7: Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ là phim cổ trang Trung Quốc ra mắt đầu năm 2024, xoay quanh câu chuyện của Vũ Canh. Sau khi nước mất nhà tan, Vũ Canh trở thành nô lệ và phải chịu nhiều gian khổ. Với ý chí kiên cường và lòng căm thù, anh quyết tâm báo thù cho cha mẹ và giành lại tự do cho Nhân tộc. 

Phim đưa khán giả qua hành trình đầy thử thách và bi thương, khám phá câu chuyện huyền bí của Vũ Canh cùng thông điệp truyền cảm hứng về lòng kiên nhẫn và quyết tâm.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-liet-diem-chi-vu-canh-ky
Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ

Top 8: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên

Phim kể về Tiểu Hồng Nương, cô gái có siêu năng lự, và Trúc Nghiệp Thiên, nhà thiên văn tài ba. Họ cùng nhau phiêu lưu, chiến đấu chống lại nguy hiểm để bảo vệ tình yêu và thế giới.

Phim thuộc chuỗi "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương", bối cảnh hư cấu có yêu quái và con người.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-ho-tieu-yeu-hong-nuong-truc-nghiep-thien
Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên

Top 9: Quốc Sắc Phương Hoa

Quốc Sắc Phương Hoa là phim cổ trang ngôn tình xoay quanh Hà Duy Phương, con gái thương gia dũng cảm chống lại hôn nhân ép buộc. Bỏ nhà ra đi, Duy Phương gặp Tương Trường Dương, cùng nhau gây dựng sự nghiệp và nảy sinh tình cảm.

Phim lấy bối cảnh thời Đường, với bối cảnh hoa lệ và những âm mưu chính trị.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-quoc-sac-phuong-hoa
Quốc Sắc Phương Hoa

Top 10: Sở Kiều Truyện 2

Phần 1 của Sở Kiều Truyện đã gặt hái được thành công vang dội với diễn xuất ấn tượng của Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, việc cô ấy không tham gia phần 2 khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối và lo lắng về chất lượng của phần phim mới.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-so-kieu-truyen-2
Sở Kiều Truyện 2

Top 11: Vân Tú Hành

Phim xoay quanh Hồng Tú Lệ (Lý Nhất Đồng), thiếu nữ thông minh, xinh đẹp, con nhà quý tộc. Sau khi cha mẹ qua đời, Tú Lệ cải trang thành nam, vào triều đình làm quan, gặp gỡ và yêu Thái tử si tình Tử Lưu Huy (Tăng Thuấn Hy). Tuy nhiên, họ vướng vào tranh quyền đoạt vị.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-van-tu-hanh
Vân Tú Hành

Top 12: Đại Phụng Đả Canh Nhân

Đại Phụng Đả Canh Nhân của Vương Hạc Đệ và Điền Vi Vi đã thu hút được hơn 2 triệu người chờ xem tính đến hiện tại. Phim dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 6 này, không khỏi làm khán giả háo hức muốn chiêm ngưỡng cặp đôi nhan sắc đỉnh cao Cbiz. 

phim-kiem-hiep-trung-quoc-dai-phung-da-canh-nhan
Đại Phụng Đả Canh Nhân

Top 13: Hoa Gian Lệnh

Đây là một bộ phim cổ trang Trung Quốc được lên sóng chính thức vào ngày 15/3 vừa qua. Bộ phim đã trở nên cực kỳ nổi tiếng nhờ có sự tham gia của nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc - Cúc Tịch Y.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-hoa-gian-lenh
Hoa Gian Lệnh

Top 14: Lưu Thủy Điều Điều

Bộ phim Lưu Thủy Điều Điều của Nhậm Gia Luân và Lý Lan Địch đã chính thức đóng máy vào cuối tháng 11 năm ngoái. Bộ phim có nội dung nói về chàng trai Vệ Chiêu, ẩn thân ở Lương Quốc để truy tìm hung thủ diệt tộc và câu chuyện tình yêu của anh ấy.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-luu-thuy-dieu-dieu
Lưu Thủy Điều Điều

Top 15: Cẩm Nguyệt Như Ca

Bộ phim có nội dung xoay quanh nhân vật Hòa Yến và Tiêu Văn. Hoà Yến trọng sinh, cùng Tiêu Văn chiến đấu bảo vệ non sông, tiêu diệt kẻ ác. Vì thân phận phức tạp buộc Hoà Yến che giấu thân phận dưới tên Hà Như Phi. Liệu ở kiếp này, Hoà Yến có được tự do và hạnh phúc?

phim-kiem-hiep-trung-quoc-cam-nguyet-nhu-ca
Cẩm Nguyệt Như Ca

Top 16: Ngọc Cốt Dao

Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính: Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết lãng mạn tiên hiệp "Chu Nhan" của tác giả Thương Nguyệt, đồng thời là phần tiền truyện của series phim "Kính Song Thành" (2021).

phim-kiem-hiep-trung-quoc-ngoc-cot-dao
Ngọc Cốt Dao

Top 17: Xuân Hoa Yếm

Xuân Hoa Yếm xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi thương giữa Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa). Mi Lâm là một trong số những "át sỹ" được Mộ Dung Cảnh Hòa đào tạo. Vì sinh tồn, Mi Lâm buộc phải đánh đổi tất cả, kể cả bản thân và lòng tự trọng.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-xuan-hoa-yem
Xuân Hoa Yếm

Top 18: Cẩm Tú An Ninh

Cẩm Tú An Ninh xoay quanh câu chuyện tình yêu và những âm mưu chốn cung đình giữa La Thận Viễn, một thiếu gia nhà danh gia vọng tộc nhưng lại mang thân phận sát thủ, và La Nghi Ninh, một cô gái thông minh, xinh đẹp nhưng lại bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-cam-tu-an-ninh
Cẩm Tú An Ninh

Top 19: Tử Dạ Quy

Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy thú vị giữa Vũ Trinh, một quận chúa xinh đẹp nhưng đã 26 tuổi vẫn chưa lập gia đình, và Mai Trục Vũ, một đạo sĩ trẻ tuổi tuấn tú.

phim-kiem-hiep-trung-quoc-tu-da-quy
Tử Dạ Quy

Top 20: Đại Mộng Quy Ly

Phim do Trịnh Hiểu Long làm đạo diễn và được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Nhị Lang. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Lâm Vân Thương, một thiếu niên mồ côi được nuôi dưỡng bởi yêu quái. 

Sau khi chứng kiến cái chết của người mình yêu thương, Vân Thương quyết tâm tiêu diệt yêu quái và trả thù cho những gì họ đã gây ra.

Trên hành trình của mình, Vân Thương gặp gỡ Bạch Tắc, nữ thần cai quản hai cõi người và yêu, và Lý Uyển Như, một cô gái bí ẩn có mối liên hệ với thế giới yêu quái.

phim-kiem-hiep-dai-mong-quy-lytrung-quoc-
Đại Mộng Quy Ly

Kết Luận

Bên trên là những bộ phim kiếm hiệp hay nhất Trung Quốc cho đến hiện tại mà chúng tôi tổng hợp được. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể chọn được bộ phim hay xem trong thời gian tới.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết phim kiếm hiệp Trung Quốc hay nhất hiện nay của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 50+ phim kiếm hiệp Trung Quốc mới nhất 2024, được nhiều người yêu thích nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?