Realme công bố lộ trình cập nhật Realme UI 4.0

- 17:01 05/09/2022

Tin công nghệ

0

4039

Realme công bố lộ trình cập nhật Realme UI 4.0. Thông tin này mới được Realme Trung Quốc công bố cách đây vài giờ.

realme-congbo-lo-trinh-cap-nhat-realme-ui-4-0-1

Sáng nay, tài khoản Weibo chính thức của Realme Trung Quốc đã chính thức kế hoạch cập nhật giao diện người dùng mới Realme UI 4.0 cho các thiết bị được hỗ trợ của hãng. Đây sẽ là phiên bản người dùng đầu tiên của giao diện mới này.

realme-congbo-lo-trinh-cap-nhat-realme-ui-4-0-2

Theo hình ảnh được đăng tải, thiết bị được cập nhật sớm nhất chính là Realme GT2 Pro ngay từ tháng 8, tiếp theo sẽ là Realme GT Neo3, GT Neo3 Naruto Limited Edition và Realme GT 2 vào tháng 9.

Sang tháng 10 các điện thoại Realme GT2 Master Explorer Edition, Realme Q5 Carnival Edition, Realme Q5 Pro, Realme Q5Realme GT Master Explorer Edition sẽ nhận được bản update Realme UI 4.0. Tới tháng 11 sẽ là Realme GT.

Cuối cùng là vào tháng 12, các điện thoại Realme GT Neo2, GT Neo2 Dragon Ball Limited Edition, GT Neo Flash Edition và GT Neo sẽ được cập nhật Realme UI 4.0.

Các mẫu điện thoại còn lại sẽ phải đợi tới quý I năm 2023 để có thể nhận được bản cập nhật Realme UI 4.0 mới nhất.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme công bố lộ trình cập nhật Realme UI 4.0

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?