Tổng hợp những điểm nổi bật của Realme UI 4.0 mà Fans không thể bỏ qua

Bài viết này là tổng hợp những điểm nổi bật của Realme UI 4.0 không thể bỏ qua. Ngày 8 tháng 12 tới đây phiên bản giao diện mới sẽ ra mắt cùng trên toàn cầu.

Ngày 8 tháng 12 tới đây, Realme UI 4.0 cùng Realme 10 Pro và Pro+ sẽ được chính thức trình làng trên toàn cầu. Giao diện mới này sẽ hoạt động trên nền Android 13 mới với cực nhiều tính năng mới và cải tiến về hiệu suất. Cùng tìm hiểu các tính năng, điểm nổi bật của Realme UI 4.0 ngay dưới đây nhé.

Những điểm nổi bật của Realme UI 4.0

Thiết kế phong cách mới

Realme UI 4.0 sẽ được thiết kế lại giao diện của các ứng dụng hệ thống và cả phần điều khiển nhanh. Phong cách thẻ sẽ mang lại sự trực quan, đơn giản, tách riêng từng mục để người dùng dễ thao tác hơn.

diem-noi-bat-cua-realme-ui-4-0-11

Always-on Display khác biệt

Màn hình luôn sáng là tính năng thú vị và hữu ích trên các mẫu điện thoại sử dụng màn hình AMOLED của Realme, tuy nhiên tính tùy biến chưa được cao. Với phiên bản 4.0 này, Realme đã cho người dùng tùy biến sâu hơn vào tính màn hình chờ của điện thoại, các thẻ hiển thị phát nhạc, biểu tượng thông báo và cả emoji của ứng dụng.

diem-noi-bat-cua-realme-ui-4-0-12

Tối ưu hiệu suất thiết bị

Theo những gì Realme vừa tiết lộ, công nghệ mới Dynamic Computing Engine trên giao diện 4.0 sẽ mang lại hiệu suất tổng thể tăng 10%, thời lượng Pin tăng 4,7% và nhiệt độ thiết bị giảm 1 độ C chỉ. Chỉ bằng giải pháp phần mềm thôi hãng đã đem tới cải tiến mạnh mẽ như thế này là điều rất đáng khen ngợi.

diem-noi-bat-cua-realme-ui-4-0-13

Nâng cao bảo mật với Realme UI 4.0

Realme UI 4.0 sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng bảo mật mới chống lại các virus và mã độc, đặc biệt nhấn mạnh vào khả năng bảo vệ dữ liệu cá nhân, quyền Riêng tư của người dùng. Phải kể đến tính năng Auto Pixelate, tự động phát hiện và che đi các thông tin nhạy cảm trong các bức ảnh, ảnh chụp màn hình.

diem-noi-bat-cua-realme-ui-4-0-14

Bạn có hóng Realme UI 4.0 ra mắt không? Mua điện thoại Realme xách tay cấu hình cao giá tốt hãy tới MobileCity nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp những điểm nổi bật của Realme UI 4.0 mà Fans không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?