Rò rỉ thiết kế của iPhone 14 Pro vẫn tiếp tục sử dụng cổng Lightning

- 06:59 06/09/2022

Tin công nghệ

0

1395

iPhone 14 Series chuẩn bị được hãng cho ra mắt vào rạng sáng ngày 8/9 theo giờ Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp nhất của Apple trong năm nay và được rất nhiều người mong đợi với những đồn đoán về thiết kế cũng như hiệu năng. Mới đây, một trong 4 sản phẩm của Apple đó là chiếc điện thoại iPhone 14 Pro đã được một leaker hé lộ sẽ không có cổng USB-C.

ro-ri-thiet-ke-cua-iphone-14-pro-truoc-ngay-ra-mat-2

Theo đoạn teaser mockup được Ice Universe đăng tải trên Twitter, iPhone 14 Pro sẽ chỉ dày 1,95 mm mỏng hơn khoảng 20% so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, những thay đổi đáng chú ý nhất bao gồm cụm camera TrueDepth mặt trước, màn hình với lỗ khoét thay cho phần notch và camera phía sau lớn hơn. Bên cạnh đó, thanh trượt cảnh báo, cùng với các nút âm lượng nằm ở bên trái của điện thoại và nút nguồn được đặt ở bên phải, giống với thiết kế của iPhone 13 Pro.

ro-ri-thiet-ke-cua-iphone-14-pro-truoc-ngay-ra-mat-1
iPhone 14 Pro (Ảnh minh họa)

Ở phía dưới, iPhone 14 Pro dường như tiếp tục sử dụng cổng Lightning chứ không phải USB-C. Thay đổi thứ hai là một trong nhiều thay đổi được mong đợi trên iPhone của Apple trong vài năm qua, nhưng không rõ khi nào Apple có thể thực thi thay đổi này.

iPhone 14 Pro dự kiến ​​sẽ sử dụng chip A16 thế hệ mới cùng với camera sau 48MP. Các báo cáo mới cũng cho thấy sự hiện diện của kết nối vệ tinh trên iPhone 14 Pro và thiết bị sẽ có dung lượng lưu trữ tối thiểu lên đến 256GB.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thiết kế của iPhone 14 Pro vẫn tiếp tục sử dụng cổng Lightning

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?