Cách chơi thử thách nói theo Emoji cực hot trên TikTok

- 16:09 05/09/2022

Góc kỹ thuật

0

1973

TikTok hiện là mạng xã hội có lượng người dùng khổng lồ. Nó cung cấp những video ngắn với nội dung phong phú, dễ tiếp cận, cùng với đó là những bộ lọc và những tính năng đầy thú vị giúp người dùng thoải mái sáng tạo và thu hút hàng triệu lượt tương tác. Thử thách nói theo Emoji hiện đang là trào lưu mới nhất được những người dùng TikTok lan truyền trong suốt thời gian gần đây.

Thử thách nói theo Emoji là gì?

Bộ lọc này sẽ yêu cầu người dùng nói theo một câu hoặc một cụm từ cho sẵn lần lượt theo những icon cảm xúc được ghim trên màn hình. Biểu cảm và khả năng diễn xuất của người dùng chính là điều tạo nên tiếng cười cũng như gia tăng sự thú vị cho trò chơi này. Sau đây hãy cùng MobileCity tìm hiểu cách thức để có thể tham gia vào trend đang rất hot này nhé.

thu-thach-emoji-4
Emoji Word Challenge

Hướng dẫn thực hiện thử thách nói theo Emoji

Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng TikTok, bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu "+" để quay một video mới.

thu-thach-emoji-1
Nhần vào biểu tượng dấu "+" để thêm video

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy chọn thời gian của video là 60s và nhấn vào phần Hiệu ứng.

thu-thach-emoji-2
Chọn thời gian và bộ lọc

Bước 3: Bạn hãy nhấn vào biểu tượng kính lúp sau đó gõ từ khoá "Emoji Word Challenge" để tìm được hiệu ứng này.

thu-thach-emoji-3-1
Tìm từ khoá Emoji Word Challenge

Bước 4: Lúc này màn hình sẽ hiện ra một dãy các icon cùng 1 câu hoặc 1 cụm từ phía dưới ngẫu nhiên. Thử thách của bạn là nói theo từ yêu cầu với biểu cảm theo từng icon được ghim sẵn. Ví dụ: Nói Slaaaaaaay với khuôn mặt đáng thương (icon thứ 2),...

thu-thach-emoji-5
Thực hiện theo các icon

Trên đây là cách để bạn có thể tham gia vào thử thách nói theo emoji đang cực hot trên TikTok. Đừng ngại ngùng thể hiện biểu cảm của mình bởi nó có thể sẽ mang lại những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ cho bạn cũng như những người thân xung quanh đó. Chúc các bạn có những giây phút vui vẻ với thử thách này!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách chơi thử thách nói theo Emoji cực hot trên TikTok

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?