Lộ thông số cấu hình và thiết kế của Xiaomi Redmi A1

- 09:40 06/09/2022

Tin công nghệ

0

1343

Thông số cấu hình và thiết kế của Xiaomi Redmi 1A vừa được tiết lộ. thiết bị này sẽ được trình làng tại Ấn Độ với tên gọi Redmi A1.

xiaomi-redmi-a1-thong-so-ki-thuat-3
Mặt lưng của Redmi A1 (Nguồn ảnh 91Mobile)

Trước thời điểm ra mắt, thương hiệu Redmi đã tiết lộ một vài thông số cấu hình của thiết bị hơn nữa, một vài hình ảnh thực tế của thiết bị cũng đã rò rỉ trên mạng.

Theo một leaker đăng tải trên Twitter đã khẳng định rằng Redmi A1 sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek Helio A22 cùng với dung lượng RAM 2GB và 32GB bộ nhớ trong.

xiaomi-redmi-a1-lo-thong-so-ki-thuat-2

Một báo cáo khác cũng đã tiết lộ thiết kế của chiếc Redmi A1 với màn hình giọt nước kích thước 5,52 inches, độ phân giải HD+, tần số quét 60Hz, tỉ lệ khung hình 20:9. Phần giọt nước ở mặt trước đặt camera độ phân giải 5MP.

xiaomi-redmi-a1-thong-so-ki-thuat-4
Màn hình thiết kế giọt nước của Redmi A1 (Nguồn ảnh 91Mobile)

Phía mặt lưng của Redmi A1 là nơi đặt camera kép gồm cảm biến chính 8MP. Máy mang trong mình viên pin 5000mAh hỗ trợ sạc 10W. Thiế bị này sẽ có ba tùy chọn màu sắc là đen, xanh da trời và danh lục.

Các thông tin còn lại của thiết bị này chưa được tiết lộ. Có lẽ chúng ta sẽ không cần đợi lâu vì thời điểm ra mắt Redmi A1 còn không lâu nữa.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ thông số cấu hình và thiết kế của Xiaomi Redmi A1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?