Huawei Mate 50 series xác nhận hỗ trợ Truyền thông qua vệ tinh

- 09:32 05/09/2022

Tin công nghệ

0

1348

Huawei Mate 50 series xác nhận hỗ trợ Truyền thông qua vệ tinh. Dòng Mate cao cấp tiếp theo sẽ được gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc ra mắt vài ngày 6 tháng 9.

Huawei đang chuẩn bị ra mắt loạt flagship hàng đầu đó là dòng Mate thế hệ tiếp theo bao gồm các sản phẩm Huawei Mate 50Huawei Mate 50 Pro và Huawei Mate 50 RS. Mặc dù, công ty đã đứng ngoài cuộc chơi hầu như trên thị trường toàn cầu khi nói đến các thiết bị cao cấp do các lệnh trừng phạt của Mỹ áp đặt.

Nhưng điều đó không ngăn gã khổng lồ Trung Quốc cung cấp các tính năng độc đáo và sáng tạo cho điện thoại thông minh của mình. Trong đoạn video giới thiệu mới nhất được Huawei chia sẻ đã xác nhận rằng dòng điện thoại thông minh Mate 50 sẽ hỗ trợ tính năng liên lạc vệ tinh.

huawei-mate-50-series-xac-nhan-ho-tro-truyen-thong-qua-ve-tinh
Hình ảnh trong đoạn video giới thiệu

Trong một đoạn video giới thiệu được công ty chia sẻ cho thấy một vệ tinh đang được phóng lên, Huawei nói rằng tín hiệu vượt xa mặt đất và thiết bị luôn được kết nối để liên lạc. Điều này khẳng định khá nhiều rằng các điện thoại cao cấp sắp tới của công ty sẽ hỗ trợ tính năng liên lạc vệ tinh.

Dựa trên những tin đồn và rò rỉ trước đó, người ta nói rằng tính năng liên lạc vệ tinh trong dòng Huawei Mate 50 sẽ cung cấp dịch vụ nhắn tin khẩn cấp được hỗ trợ bởi hệ thống Beidou.

Sự phát triển này diễn ra sau khi Huawei được cấp bằng sáng chế cho “Method and Device for Satellite Communication" (Phương pháp và thiết bị liên lạc vệ tinh). Ngoài ra, công ty cũng đã đăng ký một số bằng sáng chế khác liên quan đến công nghệ này.

Huawei không phải là công ty duy nhất đang cung cấp tính năng liên lạc vệ tinh trên điện thoại thông minh của mình. Apple cũng đang thử nghiệm một tính năng tương tự, dự kiến ​​sẽ ra mắt lần đầu tiên với iPhone 14 sắp tới.

Điện thoại Huawei hàng đầu dòng Huawei Mate 50 sẽ chính thức có mặt tại thị trường Trung Quốc vào ngày mai, tức là vào ngày 6 tháng 9. Các thiết bị này cũng sẽ được hỗ trợ để chụp ảnh tốt hơn và sẽ được trang bị Huawei Imaging XMAGE. Các điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ chạy hệ điều hành HarmonyOS 3.0 của riêng công ty.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei Mate 50 series xác nhận hỗ trợ Truyền thông qua vệ tinh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?