Honor Tablet V6: Máy tính bảng đầu tiên của thế giới có hỗ trợ 5G và WiFi 6

- 17:49 14/05/2020

Tin công nghệ

0

1015

Mới đây, Honor đã tiết lộ thời điểm cho hội nghị ra mắt sản phẩm sắp tới và cũng tiết lộ máy tính bảng mới sắp ra mắt của mình, Honor Tablet V6. Đây là máy tính bảng đầu tiên trên thế giới có tính năng kết nối mạng 5G và các tiêu chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất.

honor-tablet-v4

Chiếc máy tính bảng mới này được cho là sản phẩm chủ lực trong dòng máy tính bảng của công ty Trung Quốc và sẽ có một số thông số kỹ thuật đáng chú ý. Honor Tabet V6 sẽ được kích hoạt 5G và sẽ chạy băng tần kép 5G cùng với các tiêu chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất. Điều này sẽ cho phép tải xuống tốt hơn và tốc độ mạng tổng thể trong cả kết nối di động hoặc WiFi.

Thật thú vị, một vài tin đồn đã cho rằng máy tính bảng Honor V6 cũng sẽ có chức năng của "Shadow Follow". Điều này về cơ bản có nghĩa là thiết bị có thể theo dõi các lệnh cử động và cử chỉ. Mặc dù, điều này vẫn chưa được xác nhận vì vậy hãy đợi ngày công bố để có thêm thông tin chính xác nhất.

kirin-820-5g-screenshot-1024x474-1

Thật không may, các chi tiết tốt hơn về máy tính bảng hiện chưa được hé lộ, nhưng nhiều người dùng Weibo (một trang web blog của Trung Quốc) tin rằng bộ xử lý có thể sẽ là HiSilicon Kirin 820 mà gần đây công ty mới công bố. Nó là chip hỗ trợ 5G của Huawei và thừa hưởng những thành công của bộ xử lý Kirin 810 thế hệ trước. Do đó, chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 18 tháng 5 năm 2020, nơi máy tính bảng sẽ chính thức được công bố cùng với các sản phẩm khác. Vì vậy, hãy theo dõi, vì chúng tôi sẽ bao gồm các sự kiện ra mắt.

Hỏi đáp & đánh giá Honor Tablet V6: Máy tính bảng đầu tiên của thế giới có hỗ trợ 5G và WiFi 6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?