Thông số kỹ thuật đầy đủ và thiết kế của Oppo Reno Ace 2 bị rò rỉ qua TENAA

- 23:23 31/03/2020

Tin công nghệ

0

1112

Oppo Reno Ace 2 với bộ vi xử lý Snapdragon 865 được xác nhận sẽ được ra mắt vào tháng Tư.

oppo-reno-ace-2-1

Oppo Reno Ace 2 gần đây đã được liệt kê trên trang web chứng nhận TENAA của Trung Quốc, trong đó một số thông số kỹ thuật chính đã được tiết lộ. Oppo Reno Ace 2 sở hữu bộ vi xử lý octa-core 2,8 GHz và có màn hình FHD + AMOLED. Điện thoại thông minh dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 4, phó chủ tịch và chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Oppo, Brian Shen đã chia sẻ gần đây thông qua Weibo.

Đến với danh sách trên TENAA, một bộ thông số kỹ thuật của Oppo Reno Ace 2 đã xuất hiện. Điện thoại thông minh sẽ khuấy động bộ vi xử lý octa-core có thể thuộc dòng Qualcomm Snapdragon 865. Nó sẽ có hai phiên bản - 8GB / 128GB và 12GB / 256GB. Reno Ace 2 chạy Android 10 với lớp vỏ ColorOS 7 của công ty. Sẽ có màn hình FHD + AMOLED 6,5 inch với thiết kế nốt ruồi ở cam selfie. Màn hình sẽ có cảm biến vân tay và hỗ trợ chế độ 5G.

Để chụp ảnh, Oppo Reno Ace 2 có thiết lập bốn camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 48 megapixel, cảm biến phụ 8 megapixel và hai cảm biến 2 megapixel. Mặc dù khả năng của các cảm biến không được đề cập, có khả năng cảm biến 8 megapixel là một góc cực rộng và hai camera 2 megapixel là cảm biến độ sâu và macro. Đối với ảnh tự chụp, thiết kế nốt ruồi sẽ chứa camera 16 megapixel.

Oppo Reno Ace 2 có ba màu - Đen, Xanh và Tím. TENAA cho biết sẽ có pin có dung lượng  4000mAh trên chiếc Ace Ace 2. Cũng sẽ có bộ sạc nhanh 65W và sạc không dây 40W trên chiếc Ace 2.

Trong khi các thông số kỹ thuật hiện có sẵn rất nhiều, một thiết kế của Oppo Reno Ace 2 cũng đã bị rò rỉ. Theo hình ảnh được chia sẻ trên Weibo, sẽ có một mô-đun máy ảnh tròn ở phía sau - với bốn máy ảnh đối xứng bên trong. Có một màn hình phẳng ở mặt trước với một nốt ruồi nhỏ ở bên trái. Có một nút chỉnh âm lượng ở bên trái và nút nguồn ở bên phải. Một viền mỏng cũng có thể nhìn thấy trên điện thoại thông minh cạnh camera sau.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thông số kỹ thuật đầy đủ và thiết kế của Oppo Reno Ace 2 bị rò rỉ qua TENAA

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?