Realme C11 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới với MediaTek Helio G35

- 19:19 21/06/2020

Tin công nghệ

0

1122

Realme sẽ sớm ra mắt điện thoại thông minh tầm trung tiếp theo của nó được đặt tên là Realme C11. Nó sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới với MediaTek Helio G35 SoC. Máy ban đầu sẽ ra mắt tại Malaysia, tiếp theo là các khu vực khác.

Trang Facebook chính thức của Realme Malaysia đã chia sẻ một hình ảnh với một dòng chữ nói rằng "World's First Helio G35 - Play more Smoothly". Nhưng mô tả bài viết lại không tiết lộ tên của thiết bị.

realme-c11-mediatek-helio-g35-teaser-696x696

Nhưng thương hiệu dường như đã xác nhận tên và thiết kế của mình với Vocket và các ấn phẩm khác của Malaysia với hình ảnh của điện thoại. Tuy nhiên, nó vẫn chưa công bố ngày ra mắt. Realme C11 lần đầu tiên xuất hiện trên web với số model RMX2185 trên cổng thông tin chứng nhận TKDN của Indonesia. Ngay sau đó, nó đã có nhiều chứng nhận như Châu Âu EEC, Malasia Lần SIRIM và Thái Lan NBTC, cũng tiết lộ biệt danh của nó.

Thật không may, không có gì khác được biết về điện thoại này ngoại trừ thực tế rằng nó sẽ là một điện thoại thông minh được cung cấp bởi MediaTek Helio G35 chưa được công bố với kết nối 4G.

realme-c11-teaser-image-747x420

Đi theo người tiền nhiệm Realme C3, chúng ta có thể mong đợi nó có thiết lập camera kép hoặc ba, màn hình HD+, pin lớn, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và Giao diện người dùng Realme dựa trên Android 10.

Dù sao, chúng ta sẽ biết nhiều hơn về chiếc điện thoại này trong những ngày tới vì thương hiệu chắc chắn sẽ trêu chọc thông số kỹ thuật của nó dẫn đến ngày ra mắt.

Hỏi đáp & đánh giá Realme C11 sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới với MediaTek Helio G35

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?