Samsung chuyển hầu hết các cơ sở sản xuất màn hình từ Trung Quốc sang Việt Nam

- 18:29 20/06/2020

Tin công nghệ

0

885

Samsung Electronics hôm thứ Sáu đã phủ nhận các báo cáo rằng họ sẽ chuyển phần lớn sản xuất màn hình của Trung Quốc sang Việt Nam, nói rằng họ "không có căn cứ". Trước đó, báo Việt Nam Tuổi Trẻ đã trích dẫn một tuyên bố trên trang web của công ty Samsung Việt Nam nói rằng Samsung di dời các dây chuyền sản xuất màn hình từ Trung Quốc sang Việt Nam.

samsung-monitor-featured-696x392

Ngoài Tuổi Trẻ, một số phương tiện truyền thông trực tuyến khác tại Việt Nam cũng đưa tin. Nhưng đến tối thứ Sáu, những báo cáo này đã bị xóa. Hiện tại, Samsung là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam, với tổng vốn đầu tư khoảng 17 tỷ USD.

Bao gồm nhà máy sản xuất màn hình, Samsung có sáu nhà máy và hai trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam. Samsung cho biết vào tháng 3 năm nay rằng họ sẽ tạm thời chuyển một số sản xuất điện thoại thông minh từ Hàn Quốc sang Việt Nam.

Samsung tạm thời đóng cửa nhà máy điện thoại thông minh của mình tại Gumi, Hàn Quốc, vì một trong những công nhân của họ đã thử nghiệm dương tính với coronavirus tại thời điểm đó. Nhưng Samsung cũng nhấn mạnh vào thời điểm dịch bệnh ổn định, một số sản phẩm này sẽ được chuyển về nhà máy Gumi.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung chuyển hầu hết các cơ sở sản xuất màn hình từ Trung Quốc sang Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?