OnePlus Nord được chứng nhận bởi BIS và TUV RHEINLAND

- 22:49 20/06/2020

Tin công nghệ

0

816

OnePlus đã ra mắt OnePlus 8 và 8 Pro vào tháng 4, tuy nhiên, những thiết bị này không phải là smart phone duy nhất đến từ công ty trong năm nay. Vài tuần trước, Giám đốc điều hành của công ty Pete Lau tiết lộ rằng công ty đang chuẩn bị chào bán smart phone ở các phân khúc giá khác nhau với 1 thiết bị tầm trung mới sẽ được gọi là OnePlus Nord.

oneplus-nord-4

Đã có tin đồn về một chiếc OnePlus tầm trung kể từ đầu năm. Trước đây, nó được gọi là OnePlus 8 Lite, sau đó tên được cho là đã đổi thành OnePlus Z. Bây giờ, có vẻ như OnePlus Nord sẽ là tên thật của chiếc điện thoại sắp ra mắt. Ngày nay, thiết bị đã được chứng nhận bởi TUV Rheiland. Nó tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh 30W. Hơn nữa, thiết bị có số kiểu máy AC2003 và rõ ràng nó sẽ có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. Hơn nữa, thiết bị cũng đã trải qua quá trình chứng nhận của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) của Ấn Độ. Trong cơ quan quản lý Ấn Độ, thiết bị có tên sản phẩm AC2001.

oneplus-nord-2

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA ONEPLUS NORD

Theo tin đồn, OnePlus Nord 5G sẽ đi cùng với màn hình Super AMOLED 6,55 inch với độ phân giải FHD + và tốc độ làm mới 90Hz. Hơn nữa, có một dấu vân tay trong màn hình để xác thực sinh trắc học. Di chuyển xung quanh phía sau, chúng tôi mong đợi một thiết lập Quad-Camera với một cam chính 64MP dẫn đầu. Các bản render trước của chiếc điện thoại này đã đề xuất một dãy camera ba, nhưng rõ ràng, OnePlus đang nâng cấp vị trí này. Mảng máy ảnh cũng có một camera ultrawide, độ sâu và macro.

oneplus-nord-3

Dưới nắp máy, smart phone sẽ được trang bị chipset Snapdragon 765G với bộ nhớ RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 128GB. Nó lấy năng lượng từ pin 4.300mAh với sạc nhanh 30W. Về mặt phần mềm, chúng ta có thể mong đợi Android 10 với OxygenOS mới nhất. Theo tin đồn, thiết bị sẽ đến trong tầm giá 25.000 (~ $ 330).

Việc ra mắt OnePlus Nord dự kiến ​​cho tháng tới. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ khi nào chính xác thiết bị sẽ được tiết lộ. OnePlus vẫn chưa xác nhận smart phone cũng như ngày ra mắt. Nếu công ty giữ được sự hỗ trợ tuyệt vời với một chiếc điện thoại giá cả phải chăng hơn, thì có lẽ nó sẽ thành công.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Nord được chứng nhận bởi BIS và TUV RHEINLAND

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?