iQOO Z1x sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao 120Hz

- 22:12 22/06/2020

Tin công nghệ

0

1192

Với thị trường điện thoại thông minh ngày càng cạnh tranh hơn, các OEM đang nhồi nhét nhiều tính năng và thông số kỹ thuật hơn để làm cho sản phẩm của họ nổi bật. Ở thời điểm này, các tính năng như 5G và màn hình tốc độ làm mới cao là tiêu chuẩn ngay cả đối với một số thiết bị cầm tay tầm trung cần có giống như iQOO Z1x sắp tới cũng sẽ có màn hình 120Hz.

iqoo-z1x-4

Các tin tức lần đầu tiên được chia sẻ trực tuyến bởi một người dùng Weibo (@ 午后狂睡). Trên bài đăng trên trang web blog của Trung Quốc, người dùng tiết lộ rằng iQOO Z1x sẽ có bảng điều khiển tốc độ làm mới cao. Hơn nữa, người dùng thậm chí đã tổ chức một cuộc thăm dò thảo luận về ưu và nhược điểm của màn hình như vậy. Các bảng tốc độ làm mới cao hơn thường tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với màn hình tiêu chuẩn nhưng mang lại sự tương tác tốt hơn và trải nghiệm người dùng tổng thể.

iqoo-z1x-3

Từ những gì chúng ta biết cho đến nay, iQOO Z1x sẽ trang bị Snapdragon 765G SoC của Qualcomm , có khả năng kết nối mạng 5G. Thiết bị gần đây đã thông qua chứng nhận 3C của Trung Quốc tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 33W . Các chi tiết liên quan đến chiếc điện thoại hiện chưa được biết và chúng ta sẽ phải chờ một thông báo chính thức của công ty hoặc tin tức rò rỉ để biết thêm. 

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Vivo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Z1x sẽ có màn hình tốc độ làm mới cao 120Hz

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?