Realme 9 Pro+ tiết lộ thông số kỹ thuật camera. Realme 9i đạt chứng nhận NBTC

- 15:37 21/12/2021

Tin công nghệ

0

1315

Realme 9 Pro+ tiết lộ thông số kỹ thuật camera. Realme 9i đạt chứng nhận NBTC. Realme xác nhận sẽ tung ra dòng Realme 9 với thông số kỹ thuật hấp dẫn.

Sản phẩm Realme bán chạy: Realme Q3 Pro

Realme dự kiến ​​sẽ sớm tung ra dòng Realme 9 khi các điện thoại này xuất hiện thường xuyên hơn trong các chứng nhận khác nhau. Lần trước, Realme 9 Pro+ đã vượt qua chứng nhận BIS trong khi Realme 9i đã vượt qua FCC. Ngày 20 tháng 12, theo thông tin đăng tải trên Gizmochina cho biết, Realme 9 Pro+ đã được phát hiện trực tuyến, trong khi Realme 9i đã đạt chứng chỉ NBTC.

hung-realme
Realme 9 Pro+ (Hình minh hoạ)

Thông số kỹ thuật camera Realme 9 Pro+ và Realme 9i đạt chứng nhận NBTC

Camera FV-5, một ứng dụng Android hiển thị các chi tiết thông số camera điện thoại, tiết lộ rằng điện thoại thông minh Realme 9 Pro+ có ống kính chính 50MP có cảm biến 1/1.56 ″ với điểm ảnh 1.0µm. Ống kính có khẩu độ f /1.8. Camera của máy dường như tạo ra hình ảnh có độ phân giải 12,6MP với pixel 2,0µm. Trước tiên, nó có cảm biến 16MP với ống kính khẩu độ f/2.5. Đó là cảm biến Quad-Bayer cung cấp độ phân giải 4MP.

hung-realme
Thông số camera Realme 9 Pro+ rò rỉ trên Camera FV-5 (ảnh nguồn Gizmochina)

Nói về Realme 9i, thiết bị này đã được nhìn thấy trên danh sách hiển thị NBTC mang số model RMX3941. Tuy nhiên, nó không tiết lộ bất cứ điều gì ngoài gợi ý về việc ra mắt gần hơn.

Tham khảo các sản phẩm Realme tại đây

Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng đã được phát hiện trên FCC gần đây và được tiết lộ một vài thông số kỹ thuật của nó. Thiết bị có pin 5.000mAh và có màn hình lớn. Nó có hệ thống ba camera được được cho là ống kính chính 50MP, phụ 8MP và ống kính thứ ba 2MP.

hung-realme
Realme 9i xuất hiện trên danh sách NBTC

Các tin đồn tiết lộ rằng điện thoại thông minh này sẽ có màn hình kích thước 6,6 inch FHD+ 90Hz, máy chạy Snapdragon 680 và hỗ trợ sạc nhanh 33W. Nó cũng được cho là có cảm biến vân tay tích hợp vào nút nguồn ở mặt bên để tăng cường bảo mật.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme 9 Pro+ tiết lộ thông số kỹ thuật camera. Realme 9i đạt chứng nhận NBTC

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?