Thủ thuật thiết lập phím tắt và điều hướng trong Android 11

- 23:39 20/12/2021

Góc kỹ thuật

0

2020

Thủ thuật thiết lập phím tắt và điều hướng trong Android 11 giúp cho việc sử dụng smartphone trở nên đơn giản hơn và phù hợp hơn với cá tính mỗi người.

android-gesture-options-1

Từ năm ngoái, phím tắt và điều hướng bằng cử chỉ đã có nhiều cải tiến. Tuy nhiên, khi thiết lập người dùng cần cân nhắc kỹ vì không phải tất cả đều tốt. Điện thoại có thể có nhiều kiểu điều hướng cử chỉ. Điều cần làm là nên kiểm tra trước trước khi áp dụng vào thực tế.

android-gesture-options-3

Cũng giống như theme chủ đề, tính năng này có thể nằm ẩn ở đâu đó trong mỗi chiếc điện thoại Android khác nhau. Tuy nhiên người dùng chỉ cần mở Settings và gõ gesture, chúng sẽ xuất hiện để có thể biết vị trí chính xác trong menu. Hãy cân nhắc qua tất cả các phím tắt/điều hướng cử chỉ mà điện thoại bạn có.

Sau đây là một số hướng dẫn cơ bản thiết lập phím tắt và điều hướng trong Android 11 thông qua hình ảnh:

android-gesture-options-4
android-gesture-options-5
android-gesture-options-6

Một số phím tắt cử chỉ này không chỉ có thể khá hữu ích trong cuộc sống hàng ngày – như nhấn đúp để đánh thức màn hình chẳng hạn – mà một số phím tắt có thể là cài đặt quan trọng cần nhớ trong trường hợp khẩn cấp, như nút khẩn cấp của OnePlus hoặc Tắt chuông nhanh của Google Pixel.

Thiết lập phím tắt và điều hướng trong Android 11 là một hành động đơn giản tuy nhiên vô cùng hữu ích và quan trọng trong việc "đánh thức" các tính năng còn đang tiềm ẩn trong các smrrtphone chạy android.

Hỏi đáp & đánh giá Thủ thuật thiết lập phím tắt và điều hướng trong Android 11

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?