Beats Studio Buds giảm xuống còn 100$ tại Adorama

- 16:01 21/12/2021

Tin công nghệ

0

1387

Beats Studio Buds là chiếc tai nghe không dây tới từ một trong những hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu thế giới. Chiếc tai nghe tới từ Beat được đánh giá cực cao về chất âm và khả năng chống ồn, kèm theo đó là ngoại hình và màu sắc vô cùng hấp dẫn. 

beats-studio-buds-giam-xuong-con-100-tai-adorama

Và trong những dịp lễ cuối năm này, nếu như bạn đang khó nghĩ về một món quà để tặng cho những người mà mình yêu quý, vậy thì đừng suy nghĩ nhiều nữa vì Beats Studio Buds đang được giảm giá cực mạnh tại Adorama và Amazon.

Theo đó ở trên trang bán hàng của Adorama, Beats Studio Buds vừa được giảm giá rất sâu. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc tai nghe tuyệt vời này với chỉ 100$ thay vì trước kia bạn phải bỏ ra tận 150$ cho nó. Đây thực sự là một mức giá quá hời với những ai đã trớt yêu mến những sản phẩm tới từ Beat.

beats-studio-buds-giam-xuong-con-100-tai-adorama2

Beats Studio Buds được đánh giá cao bởi chất âm trầm mà các thiết bị Beats trước đây đã nổi tiếng. Ngoài ra, tai nghe này còn có khả năng chống nước và mồ hôi IPX4 cho phép bạn hoạt động mạnh khi đeo tai nghe mà không sợ ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của tai nghe. Tính năng khử tiếng ồn chủ động và điều chỉnh âm lượng theo tiếng ồn của môi trường cũng được đánh gia cực cao trên Beats Studio Buds.

Studio Buds có chip H1 của Apple (Beats thuộc sở hữu của Apple) và chúng hỗ trợ ghép nối nhanh với cả thiết bị Android và iOS. Bạn có thể sử dụng chúng để chuyển đổi liền mạch kiểu AirPods giữa các sản phẩm của Apple và chúng hỗ trợ tính năng Âm thanh không gian của công ty . Ngoài ra, Studio Buds hoạt động với Find My của Apple và Find My Device của Android. Ngoài ra còn có hỗ trợ Siri rảnh tay.

beats-studio-buds-giam-xuong-con-100-tai-adorama3

Ngoài ra, một điểm trừ trên Beats Studio Buds có lẽ là mic thu không quá tuyệt và thời lượng pin của nó sẽ khiến nhiều người sử dụng cường độ cao sẽ cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn xứng đáng cho những ai đang tìm kiếm một bộ tai nghe không dây thực sự.

 

Hỏi đáp & đánh giá Beats Studio Buds giảm xuống còn 100$ tại Adorama

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?