Flagship giá rẻ 7 Triệu cấu hình cao, cập nhật lâu dài, ít lỗi vặt

- 03:56 21/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

2508

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Tầm giá 15 triệu nên mua điện thoại nào để chơi game?

Trong phân khúc giá này kể cả mua xách tay hay chính hãng đều có thể sở hữu những chiếc điện thoại cấu hình mạnh, chơi game thoải mái 3-3.5 năm.

Chiếc smartphone hiệu năng khủng nhất trong phân khúc giá này bất kể bạn chơi tựa game gì hay để mức đồ họa như thế nào thì chiếc điện thoại này vẫn đáp ứng được. Chúng ta sẽ có 2 gợi ý về máy xách tay là ROG Phone 5S, Red Magic 6S Pro. Mặc dù con chip Snapdragon 888+ hơi nóng nhưng Red Magic 6S Pro là chiếc máy tối ưu con chip này tốt nhất. 

Red Magic 6S Pro có trang bị tản nhiệt chất lỏng lớn và có thêm chế độ quạt cơ học, dù sử dụng lâu cũng không phải lo quạt bị bám bụi hay có lỗi lầm gì đâu nhé.

Link SP tham khảo: Nubia Red Magic 6S Pro

2. Điện thoại 6-7 triệu cấu hình tốt, ít lỗi vặt, không bị chậm thông báo

Về lỗi chậm thông báo thì những chiếc điện thoại xách tay đều có một tình trạng chung là bị chậm thông báo hơn so với những chiếc máy chính hãng. Ít lỗi vặt thì chúng ta nên chọn thương hiệu Xiaomi, bởi có ROM lâu đời.

Phân khúc này có một gợi ý không thể bỏ qua đó là chiếc Redmi K40 với trang bị chip Snapdragon 870, loa kép, màn hình đẹp, tần số quét cao. 

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi K40

Chi tiết

3. Có nên chọn Samsung Galaxy S10+ để dùng 2-3 năm không, nên chọn phiên bản Mỹ, Nhật hay Hàn?

Chúng ta nên ưu tiên chọn phiên bản sử dụng con chip Snapdragon để có hiệu năng cũng như trải nghiệm mượt mà nhất.

Samsung Galaxy S10 sử dụng chip Snapdragon 855 chúng ta cũng không nên chơi game quá nhiều, còn sử dụng 2-3 năm với tác vụ thông thường thì quá ổn. Màn đẹp, camera ngon, bộ nhớ trong lớn, loa kép.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Flagship giá rẻ 7 Triệu cấu hình cao, cập nhật lâu dài, ít lỗi vặt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?