MIUI 13 của Xiaomi bị rò rỉ font chữ sử dụng trước khi ra mắt chính thức

- 18:45 20/12/2021

Tin công nghệ

0

1720

MIUI 13 của Xiaomi bị rò rỉ font chữ sử dụng trước khi ra mắt chính thức. MIUI 13 dựa trên nền tảng Android 12 dự kiến ra mắt vào này 28 tháng 12 sắp tới.

Sản phầm đang chạy MIUI bán chạy: Xiaomi Redmi Note 11 Pro và Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi liên tục cập nhật hệ điều hành MIUI cho điện thoại thông minh của mình theo định kỳ. Và giờ đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang chuẩn bị tung ra bản phần mềm MIUI 13 dựa trên hệ điều hành Android 12 vào cuối tháng này.

hung-miui-13

MIUI mới dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 12 nhưng trước khi ra mắt, một rò rỉ đã tiết lộ phông chữ Mi Sans mới mà công ty sẽ sử dụng trong MIUI 13.

MIUI 13 thay đổi font chữ sử dụng trong hệ thống

Một rò rỉ mới giới thiệu Mi Sans cũng như phông chữ Mi Prototype 210317 được sử dụng trong hệ điều hành MIUI 13 sắp tới. Những phông chữ mới này sẽ thay thế phông chữ Mi Lan Pro VF (Little Milan Pavilion Pro VF) mà Xiaomi hiện đang sử dụng. Từ sự rò rỉ, có vẻ như các phông chữ mới có các văn bản tròn trịa hơn với các đường nét mượt mà hơn khi so sánh với phông chữ hiện tại, mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại. Hơn nữa, nó được tiết lộ rằng phông chữ có chứa hai ký tự đặc biệt - logo Xiaomi và logo MIUI.

font-chu-xiaomi-miui-13

Xin lưu ý rằng phông chữ Mi Sans mới mà Xiaomi sẽ sử dụng trong MIUI 13 khác với phông chữ có sẵn trong phiên bản hiện tại. Các phông chữ VF của Mi Lan Pro đã được sử dụng kể từ MIUI 11 và với MIUI 12.5, công ty vừa đổi tên phông chữ tương tự thành Mi Sans để chuẩn bị cho sự thay đổi lớn sắp tới.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về những gì công ty sẽ nâng cấp cụ thể trong phiên bản MIUI sắp tới. Chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một số thay đổi lớn về thiết kế tân trang và bổ sung các tính năng mới. Xiaomi cũng sẽ loại bỏ một số tính năng hiện có, bao gồm Screen On Time và Weather Super Wallpaper.

hing-miui-13

 

Trong một tin tức liên quan, một danh sách các điện thoại thông minh từ công ty sẽ là những điện thoại thông minh đầu tiên nhận được bản cập nhật mới đã bị rò rỉ trực tuyến. Danh sách bao gồm các điện thoại cao cấp như Mi 11 Ultra, Redmi K40 Pro, và những điện thoại khác cũng như Mi 11 Youth Edition tầm trung.

Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 13 của Xiaomi bị rò rỉ font chữ sử dụng trước khi ra mắt chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?