Rò rỉ thông tin chi tiết màn hình iQOO 9 series trước khi ra mắt

- 16:35 21/12/2021

Tin công nghệ

0

1225

Rò rỉ thông tin chi tiết màn hình iQOO 9 series trước khi ra mắt vào tháng 1 năm 2022, với kích thước 6,78 inch, độ phân giải 2K, công nghệ màn hình Samsung E5.

Sản phẩm bán chạy: Vivo iQOO 8

Hôm qua, iQOO đã tiết lộ điện thoại thông minh iQOO Neo5s và iQOO Neo5 SE tại Trung Quốc. Các máy đã được lấy ra khỏi vỏ bọc từ một kiểm lâm tầm trung được gọi là iQOO U5. Người ta suy đoán rằng, tháng 1 năm 2022 sẽ chứng kiến ​​sự xuất hiện của iQOO 9 series. Tipster Digital Chat Station đã đăng tải lên Weibo để chia sẻ một số thông tin về màn hình của iQOO 9 series.

hung-iqoo-9
iQOO 8 Pro

Thông số màn hình iQOO 9 series

Theo tíipster này, có vẻ như iQOO 9 Pro có thể có màn hình tương tự như trên iQOO 8 Pro . Nó có thể có màn hình AMOLED cạnh cong 6,78 inch có độ phân giải QuadHD+. Mặt khác, iQOO 9 sẽ có màn hình AMOLED phẳng 6,78 inch với độ phân giải FullHD+. Cả hai điện thoại đều có thể được trang bị màn hình Samsung E5 với đục lỗ ở trung tâm để đặt camera selfie.

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng iQOO 9 Pro khả năng có thể sở hữu viên pin 4700mAh . Dung lượng pin trên mẫu Realme 9 được xác nhận chưa rõ ràng. Cả hai thiết bị dự kiến ​​sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 120W. Chipset Snapdragon 8 Gen 1 sẽ cung cấp năng lượng dòng điện thoại iQOO 9.

hung-iqoo-9
Màn hình iQOO 8 Pro

Giống như iQOO 8 Pro, iQOO 9 Pro dự kiến ​​cũng sẽ có camera PTZ micro-gimbal. Vẫn chưa được xác nhận liệu mẫu còn lại cũng sẽ có camera hỗ trợ micro-gimbal hay không. Dòng iQOO 9 được cho là sẽ đi kèm với một bộ tản nhiệt tốt hơn thế hệ tiền nhiệm dẫn điện không gặp hiện tượng quá nhiệt, giảm hiệu năng hứa hẹn chơi game nặng sẽ mượt mà không bị nóng.

Ngoài ra, dòng iQOO 9 dự kiến ​​sẽ trang bị chip hiển thị độc lập thế hệ thứ hai, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Vì công ty vừa công bố điện thoại con chip Snapdragon 8-series, nên có khả năng công ty có thể mất thêm một thời gian nữa để trình làng dòng sản phẩm iQOO 9. Có thể, Chúng sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 1 năm 2022.

Tham khảo thêm các sản phẩm iQOO tại đây

Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông tin chi tiết màn hình iQOO 9 series trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?