iQOO Neo5s, dung lượng pin, loa âm thanh nổi được xác nhận trước khi ra mắt

- 21:16 20/12/2021

Tin công nghệ

0

1443

iQOO Neo5S, dung lượng pin, loa âm thanh nổi được xác nhận trước khi ra mắt. Camera 48MP hỗ trợ chống rung OIS, RAM 12GB, có nhiều màu sắc tuỳ chọn.

Sản phẩm iQOO bán chạy: Vivo iQOO Z5

Hôm nay, vào lúc 19:30 tối (giờ địa phương) tại Trung Quốc, iQOO sẽ ra mắt hai chiếc điện thoại là iQOO Neo5S và iQOO Neo5 SE. Trước khi ra mắt, iQOO đã công bố các chi tiết trên áp phích của mình thông tin về kích thước pin, tốc độ sạc và khả năng âm thanh của Neo5S.

hung-iqoo-neo5s

Thông số pin, công suất sạc và công nghệ âm thanh iQOO Neo5S

Áp phích đầu tiên tiết lộ rằng iQOO Neo5S sẽ được trang bị loa âm thanh nổi cho người dùng đắm chìm trong hiệu ứng âm thanh vòm và âm thanh trung thực khi trải nghiệm chơi game. Hình ảnh render chính thức của thiết bị đã tiết lộ rằng nó sẽ không được trang bị jack cắm âm thanh 3,5mm. Nhà sản xuất Trung Quốc đã phát hành một poster khác để xác nhận rằng Neo5S sẽ được trang bị pin 4.500mAh.

Neo5S sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W với công nghệ pin 2 cell. Công ty tuyên bố rằng chỉ mất 18 phút để điện thoại thông minh đạt dung lượng pin từ 1% đến 70%. iQOO cũng đã xác nhận rằng Neo5S sẽ được cài đặt sẵn Giao diện người dùng OriginOS Ocean hoàn toàn mới, dự trên Android 11 cũng có thể là Android 12 mới nhất.

hung-iqoo-neo5s

Về khả năng tản nhiệt, Neo5S sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng nguyên tố đất hiếm . Màn hình của máy sẽ hỗ có độ phân giải FullHD+, tần số quét 120Hz. Màn hình cũng sẽ đi kèm với một chip hiển thị độc lập để nâng cao trải nghiệm hình ảnh. Thiết lập camera sau của Neo5S sẽ có camera chính 48MP hỗ trợ OIS.

Chipset Snapdragon 888 sẽ được trang bị trên iQOO Neo5S. Thiết bị dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với RAM LPDDR5 12 GB và bộ nhớ UFS 3.1 lên đến 256 GB. Máy có ba phiên bản màu sắc: vàng, đen, và xanh tím.

Link tham khảo sản phẩm iQOO: tại đây

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Neo5s, dung lượng pin, loa âm thanh nổi được xác nhận trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?