Bphone bản thương mại đã nhận được chứng chỉ Google Play Protect

- 16:45 21/12/2021

Tin công nghệ

0

1123

Bphone bản thương mại đã nhận được chứng chỉ Google Play Protect mới chỉ vài tiếng trước cho phép người dùng hệ điều hành BOS có thể cập nhật được các ứng dụng.

google-play-protect-bphone-1-1

Với chứng chỉ Google Play Protect, người dùng Bphone dòng A có thể sử dụng máy một cách hoàn toàn bình thường, khác biệt với các bản trước đây ra mắt chưa phải là bản thương mại nên dẫn tới tình trạng máy không được chứng nhận Google Play Protect. Điều này cũng xảy ra đối với các nhà sản xuất khác khi các phiên bản tiền thương mại đều không đạt được chứng nhận này.

google-play-protect-bphone-1

Với Bphone A40 nói riêng và dòng A nói chung, phiên bản được Bkav giao tới tay người dùng kể từ ngày 19/12 đều là phiên bản thương mại chính thức và được chứng nhận Google Play Protect, do đó người dùng có thể sử dụng máy một cách bình thường như tải ứng dụng Netflix từ Google Play Store hay các ứng dụng bảo mật của ngân hàng.

google-play-protect-bphone-2

Tuy vậy, Bphone A40 và dòng A nói chung đối với phiên bản thương mại, máy sẽ vẫn chỉ đạt được chứng chỉ Widevine L3. Với chứng chỉ này, người dùng sẽ chỉ có thể xem Netflix ở độ phân giải tối đa là SD 480p thay vì Full HD 1080p như các máy có chứng chỉ L1.

google-play-protect-bphone-3

Không rõ trong tương lai liệu Bkav có tung ra một bản cập nhật mới "nâng cấp" chứng chỉ Widevine L3 lên thành L1 trên Bphone dòng A hay không.

google-play-protect-bphone-4

Trước đó thương hiệu POCO cũng gặp phải tình trạng tương tự khi chiếc Pocophone F1 chỉ đạt chứng nhận L3, tuy nhiên sau một thời gian ngắn, Xiaomi đã tung ra bản cập nhật giúp người dùng có thể xem được Netflix HD.

Hỏi đáp & đánh giá Bphone bản thương mại đã nhận được chứng chỉ Google Play Protect

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?