Thông tin về Asus ROG Phone 6 trước ngày ra mắt

- 16:40 03/12/2021

Tin công nghệ

0

4249

Ngày ra mắt dự kiến đang sắp đến, Asus có thể đang nỗ lực làm việc đẩy nhanh tiến độ trên chiếc Smart phone gaming hàng đầu của mình. Theo nhiều nguồn thông tin, Asus ROG Phone 6 sắp sửa ra mắt tới đây sẽ được tích hợp con chip mạnh nhất của nhà sản xuất nổi tiếng tới từ Mỹ Qualcomm mang tên Snapdragon 8 Gen 1.

khung-tin-tuc-sample

Điện thoại dòng ROG (Republic of Gamers) tới từ nhà sản xuất nổi tiếng Asus luôn là một chiếc điện thoại nằm trong top những điện thoại mang lại trải nghiệm gaming tuyệt vời nhất. Không những thế, người dùng còn đồng thời sở hữu một Smart phone cao cấp. Vậy bạn mong chờ điều gì ở dịp ra mắt phiên bản tiếp theo của Asus ROG Phone lần này?

Vì ROG Phone là dòng điện thoại chủ yếu nhắm đến đối tượng là các game thủ nên bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ được trang bị một cấu hình phần cứng cực kì mạnh mẽ. Ở hai phiên bản tiền nhiệm ROG Phone 5 và ROG Phone 5S được đi kèm với bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 888 Plus. Đó đều là những bộ xử lí nhanh nhất thế giới ở thời điểm đó. Dựa trên nề tảng này có thể dễ dàng biết được Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 sẽ là bộ vi xử lí được tích hợp trên ROG Phone 6 sắp ra mắt.

Về những thông số khác, có vẻ như màn hình 6,78 inch là tiêu chuẩn trên hai người tiền nhiệm là Asus ROG Phone 5 và ROG Phone 5S sẽ không bị thay đổi đối với Asus ROG Phone 6, độ phân giải màn hình và tần số quét cũng không được nâng cấp quá nhiều vẫn là một màn hình FHD+ và 144Hz. Ngoài ra, cũng giống với 5S máy sẽ có rất nhiều lựa chọn về bộ nhớ RAM/ROM. Cùng với đó là Viên pin dụng lượng lên tới 6000 mAh cho phép bạn tận hưởng cảm giác chơi game kéo dài. Đó là toàn bộ thông số về Asus ROG Phone 6 được tiết lộ mà chúng tôi tổng hợp được tính đến thời điểm hiện tại. Rõ ràng còn rất nhiều tính năng và thông số kĩ thuật cần xác nhận. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

oip

Về thời điểm ra mắt, Asus ROG Phone 6 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 12 tới đây, tuy nhiên tuỳ từng quốc gia mà bạn sinh sống thì thời điểm phát hành của máy cũng sẽ khác nhau. Điều này đã đúng với hai phiên bản tiền nhiệm là Asus ROG Phone 5 và ROG Phone 5S. Hiện tại, giá bán của Asus ROG Phone 6 vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo dự đoán của nhiều chuyên gia, mức giá khởi điểm sẽ không quá chênh lệch so với Asus ROG Phone 5 ở thời điểm mở bán. 

Các bạn có mong chờ được trải nghiệm sản phẩm mới từ Asus không?

Hỏi đáp & đánh giá Thông tin về Asus ROG Phone 6 trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?