POCO F6 sắp hết thời? POCO F7 xuất hiện trên trang chứng nhận IMEI

- 08:45 10/08/2024

Tin công nghệ

0

1914

Cách đây ít phút dòng điện thoại POCO F7 đã lộ diện trên một trang chứng nhận thiết bị viễn thông IMEI. Nhóm XiaomiTime đã tiết lộ mẫu rằng: Mẫu máy POCO F7 đang trong quá trình thử nghiệm.

POCO F7 mới sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi Turbo 4. Xiaomi đang phát triển các thiết bị mới và thông tin đầu tiên về dòng POCO F7 đã bị rò rỉ.

POCO F7 xuất hiện trên trang chứng nhận
POCO F7 xuất hiện trên trang chứng nhận

POCO F7 đã xuất hiện với 2 số model khác nhau. Đó là “ 2412DPC0AG ” và “ 2412DPC0AI ”. Số model đầu tiên đại diện cho POCO F7 được thiết kế cho người dùng trên thị trường Toàn cầu.

Số model còn lại đại diện cho mẫu POCO F7 được phát triển dành riêng cho người dùng tại thị trường Ấn Độ. Tất nhiên, có thể có sự khác biệt nhỏ ở tính năng phần mềm, v.v. để tuân thủ tình hình pháp lý khác nhau ở mỗi khu vực. Tuy nhiên, POCO F7 được bán ở cả hai khu vực sẽ có thông số kỹ thuật phần cứng giống hệt nhau.

POCO F7 dự kiến ​​sẽ không được ra mắt trước tháng 5 năm 2025
POCO F7 dự kiến ​​sẽ không được ra mắt trước tháng 5 năm 2025

Còn quá sớm để ra mắt POCO F7 dự kiến ​​sẽ không được ra mắt trước tháng 5 năm 2025. Do đó, chúng ta sẽ phải đợi một thời gian dài.

POCO F7 và F7 Pro sẽ ra mắt với bộ xử lý Qualcomm mới nhất, dự đoán là Snapdragon 8s Gen 4 và cùng những cải tiến đáng kể về camera.

Mẫu điện thoại tầm trung POCO F7 sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi Turbo 4. Mặt khác, POCO F7 Pro là phiên bản đổi tên của Redmi K80. Tên mã của POCO F7 Pro là “miro”.

POCO F7 sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi Turbo 4
POCO F7 sẽ là phiên bản đổi tên của Redmi Turbo 4

Tên mã “Miro” xuất phát từ họa sĩ Joan Miro. Dòng Redmi K và POCO F Pro thường được đặt tên mã theo tên các họa sĩ danh tiếng.

Truyền thống này vẫn tiếp tục với những chiếc điện thoại thông minh mới. Tên mã của dòng Redmi Turbo được lấy từ đá quý. Dự đoán, chúng ta sẽ phải đợi đến tháng 5 năm 2025. Bởi vì dòng POCO F6 đã được công bố vào tháng 5 năm 2024.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá POCO F6 sắp hết thời? POCO F7 xuất hiện trên trang chứng nhận IMEI

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?