Công nghệ sạc 300W của Realme sắp chính thức trình làng

- 17:40 07/08/2024

Tin công nghệ

0

673

Các nhà sản xuất điện thoại di động tại Trung Quốc liên tục lập kỷ lục mới về công suất sạc nhanh có dây. Mới đây, Giám đốc tiếp thị thương hiệu Realme, Francis Wong, tiết lộ rằng Realme đã thử nghiệm thành công điện thoại sử dụng công nghệ sạc 300W.

Tiết lộ của blogger nổi tiếng @digitalchatstation
Tiết lộ của blogger nổi tiếng @digitalchatstation

Hôm nay, blogger nổi tiếng @digitalchatstation vừa mới đăng bài tiết lộ công nghệ 300W của Realme sẽ ra mắt “ngay lập tức”, điều này có nghĩa là chỉ trong một vào ngày tới chúng ta sẽ được chứng kiến công nghệ này trình làng.

Blogger này còn cho biết, mẫu điện thoại Realme GT7 Pro được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4, chống bụi chống nước IP69, cùng cảm biến quét vân tay dưới màn hình loại siêu âm đơn điểm, nhưng sẽ không được trang bị sạc nhanh 300W. Tác giả dự đoán: Thay vào đó sẽ là một mẫu smartphone tầm trung.

Redmi của Xiaomi đã trình diễn công nghệ sạc 300W
Redmi của Xiaomi đã trình diễn công nghệ sạc 300W

Thương hiệu điện thoại di động Realme hiện hỗ trợ sạc nhanh 240W. Ví dụ: điện thoại di động Realme GT Neo 5 hỗ trợ sạc nhanh 240W và được cho là "sạc đầy trong 9 phút".

Vào tháng 2 năm 2023 rằng thương hiệu Redmi của Xiaomi đã trình diễn công nghệ sạc 300W. Chỉ mất 5 phút để sạc đầy điện thoại nhưng nó vẫn chưa có sẵn trên thị trường.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Công nghệ sạc 300W của Realme sắp chính thức trình làng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?