Sony mở bán ''đôi cánh'' Airpeak S1 cho máy ảnh Alpha.

- 16:47 04/12/2021

Tin công nghệ

0

1533

Trong hội chợ Điện tử tiêu dùng (Consumer Electronics Show, viết tắt: CES)  hồi đầu năm nay, Sony đã lần đầu tiên trình làng máy bay không người lái chuyên nghiệp có tên Sony Airpeak S1 của hãng. 

khung-tin-tuc-sample-1

Theo đó, Sony Airpeak S1 nhanh chóng được mọi người biết đến nhờ nổi danh là thiết bị bay không người lái nhỏ nhất thế giới có hỗ trợ cho máy ảnh ống kính rời, ống kính rời không gương lật full-frame. Hiện tại, Sony Airpeak S1 đã được mở bán với mức giá 9.000 đô la Mĩ và sẽ bắt đầu giao hàng vào đúng dịp lễ Noel, 24 tháng 12 tới đây. Ngoài phần thân của máy bay không người lái, trong hộp còn có thêm hai bộ cánh quạt, điều khiển từ xa đi kèm với hai thỏi pin và bộ sạc pin.

hi

Theo như nhà sản xuẩt công bố, Sony Airpeak S1 sử dụng công nghệ hệ thống điều khiển, cánh quạt, cảm biến điều khiển độc quyền của hãng. Điều này cho phép Airpeak S1 có thể bay với tốc độ cực kì cao lên tới 25m/s. Đồng thời Airpeak S1 cũng cho phép chống gió lên đến 20m/s trong gió mạnh.

s

 

Ngoài ra, Sony Airpeak S1 còn được trang bị một bộ điều khiển từ xa vô cùng tiên tiến, tăng cường độ an toàn thông qua quản lí đám mây của máy bay và thông tin chuyến bay. Bên cạnh đó, còn có khả năng phát hiện chướng ngại vật. Tốc độ tối đa mà Sony Airpeak S1 có thể đạt được lên tới 25m/s ( khoảng 90km/h), vận tốc góc tối đa là 180°/s và góc nghiêng tối đa mà thiết bị bay có thể đạt được là 55°. Về thời lượng sử dụng, Sony Airpeak S1 có thể bay liên tục trong vòng 22 phút sau khi được sạc đầy và nó không mang theo bất cứ thứ gì.

s1

Bộ điều khiển tốc độ điện (ESC) để kiểm soát tối ưu, là một hệ thống điều khiển bay hiệu suất cao và độc đáo tích hợp tất cả thông tin cảm biến và thiết bị đẩy. Điều này sẽ đảm bảo cho Sony Airpeak S1 có một chuyến bay ổn định và khả năng cơ động rất tốt.

Hiện tại, Sony Airpeak S1 đã được đặt hàng trước thông qua các trang thương mại điện tử bao gồm Adorama, B&H Phôt và Drone Nerds. Ngoài ra, còn rất nhiều phụ kiện được bên thứ ba sản xuất cho Sony Airpeak S1 nhưng nó sẽ được bán riêng.

Bạn nghĩ sao về giá bán của Sony Airpeak S1, bạn có muốn sở hữu nó trong tương lai không? 

Hỏi đáp & đánh giá Sony mở bán ''đôi cánh'' Airpeak S1 cho máy ảnh Alpha.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?