Oppo Find X3 sẽ ra mắt với Snapdragon 875 và màn hình độ phân giải 3K

- 23:42 24/11/2020

Tin công nghệ

0

1133

Theo một blogger nổi tiếng trên Weibo, flagship tiếp theo Oppo trong năm sau ngoài vi xử lý Snapdragon 875, sẽ còn sử dụng màn hình độ phân giải 3K. Hơn nữa, nó sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới cao và pin sẽ có hỗ trợ sạc siêu nhanh. Giới thạo tin cho rằng thông tin này ám chỉ đến chiếc OPPO Find X3 sắp ra mắt.

oppo-find-x3-1

Thông tin về flagship Oppo Find X3 rò rỉ

Tại Hội nghị công nghệ tương lai OPPO vào ngày 18 tháng này, OPPO đã chính thức ra mắt hệ thống quản lý màu toàn liên kết . Công nghệ thứ hai bao gồm hai công nghệ cốt lõi, 10 bit liên kết đầy đủ và quản lý màu sắc. OPPO cho biết dòng Find X3 sẽ là dòng máy đầu tiên mang hệ thống này.

oppo-find-x3-1

Theo báo cáo, liên kết đầy đủ 10 bit bao gồm toàn bộ quá trình xử lý hình ảnh như thu thập, mã hóa, lưu trữ, giải mã và hiển thị và có khả năng xử lý dữ liệu 10 bit trong tất cả các liên kết. Với điều này, nó sẽ giải quyết vấn đề không tương thích của hệ thống cơ bản với thông tin hình ảnh 10 bit.

oppo-find-x3-2

Công nghệ này cũng đã trở thành công nghệ đầu tiên trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh nhận ra khả năng chụp ảnh và quay video 10 bit full-link. Vì hệ thống Android hiện tại không thể kiểm soát tốt việc hiển thị màu sắc của màn hình nên OPPO đã tự phát triển một bộ công nghệ quản lý màu sắc. Nó giải quyết vấn đề của phần cuối thu thập và dữ liệu tọa độ gam màu bằng cách thống nhất tính nhất quán nhiệt độ màu của các gam màu khác nhau và xử lý dữ liệu tọa độ gam màu. Do đó, nó khắc phục độ lệch màu của màn hình do vấn đề gam màu trên mặt hiển thị.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oppo tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Oppo Find X3 sẽ ra mắt với Snapdragon 875 và màn hình độ phân giải 3K

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?