Redmi Note 9 Pro 5G sẽ có hộp bán lẻ vô cùng đặc biệt

- 18:33 23/11/2020

Tin công nghệ

0

858

Redmi Note 9 Pro 5G là điện thoại thông minh sắp ra mắt sẽ ra mắt trong vài ngày tới tại Trung Quốc. 5G trong tên gọi sẽ khiến người ta biết rằng đây không phải là chiếc Redmi Note 9 Pro được bán ở các quốc gia khác. Nếu điều đó là chưa đủ, các hình ảnh cũng cho thấy điện thoại sẽ được đựng trong một hộp bán lẻ đặc biệt.

Chiếc hộp đặc biệt của Redmi Note 9 Pro 5G

Chúng ta biết rằng chiếc điện thoại này sẽ được đựng trong một hộp bán lẻ đặc biệt nhờ một bức ảnh được đăng trên Weibo bởi Lu Weibing - Tổng giám đốc của Redmi. Hình ảnh cho thấy giám đốc điều hành cấp cao nhất của Redmi và Du Hua, Giám đốc điều hành của Lehua Entertainment, đang chụp ảnh cùng nhau trong khi cầm một chiếc hộp. Cận cảnh hộp cho thấy nó là của Redmi Note 9 Pro 5G.

redmi-note-9-pro-5g-3

Hộp có khá nhiều màu sắc và là một sự khác biệt so với các hộp bán lẻ trước đây mà chúng ta đã thấy Redmi sử dụng cho điện thoại thông minh của mình. Nó có sự pha trộn màu sắc bao gồm màu vàng cùng với hình ảnh của một nhân vật hoạt hình. Tuy nhiên không có thông số kỹ thuật hiển thị trên hộp.

redmi-note-9-pro-5g-1

Poster chính thức của Tn đã tiết lộ rằng Redmi Note 9 Pro 5G sẽ có bốn camera phía sau được bố trí theo thiết kế giống hệt như của Mi 10T Lite 5G . Có thông tin cho rằng camera chính trên điện thoại là cảm biến 108MP. Điện thoại cũng sẽ có máy quét dấu vân tay ở cạnh bên và màn hình có lỗ đục ở giữa.

redmi-note-9-pro-5g-1

Cũng giống như Mi 10T Lite, Redmi Note 9 Pro 5G sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 750G và có cấu hình với RAM 8GB. Máy cũng sẽ có phiên bản RAM 6GB và điện thoại sẽ có dung lượng pin 4820mAh với hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 9 Pro 5G sẽ có hộp bán lẻ vô cùng đặc biệt

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
2
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?