Apple sẽ cho ra mắt iPhone SE Plus thay thế iPhone Mini hiện tại vào năm sau

- 18:22 24/11/2020

Tin công nghệ

0

906

iPhone SE Plus sẽ ra mắt vào năm 2021 và dự kiến ​​sẽ thay thế iPhone 12 Mini hoàn toàn. Mặc dù những tin đồn vẫn chưa được xác nhận, nhưng Apple đang làm việc trên một biến thể Plus của mẫu SE 2020 hiện tại và nó sẽ ra mắt vào năm tới. Một chiếc điện thoại tầm trung mới của Apple với mức giá phải chăng sẽ giúp công ty củng cố vị trí của mình trong phân khúc hàng đầu cao cấp.

iphone-se-plus-3

Apple cũng dự kiến ​​sẽ mở rộng cơ sở nhà cung cấp bằng cách giảm hơn nữa chi phí sản xuất. Camera cho iPhone chủ yếu do Largan và Yujingguang của Đài Loan cung cấp. Nó có thể bao gồm Công nghệ Quang học Sunny vào năm tới.

iPhone SE Plus ra mắt năm 2021

Những diễn biến gần đây xác nhận rằng Apple sẽ ra mắt iPhone SE Plus mới vào năm sau. Mẫu Plus sẽ không phải 5G và sẽ sử dụng mạng 4G. Thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý A14 Bionic hiện tại. Apple cho biết đã hoãn việc ra mắt iPhone SE 2021 mới, dự kiến ​​sẽ diễn ra vào nửa cuối năm sau.

Apple sẽ không ngừng bán điện thoại dòng iPhone 12, nhưng mẫu Plus có thể sẽ thay thế iPhone 12 Mini.

iphone-se-plus-1

Tên của điện thoại vẫn chưa được xác nhận, nhưng các mã gợi ý về iPhone SE Plus / iPhone SE 2021 Plus. Mẫu Plus có thể sẽ có màn hình iPhone 8 Plus với Touch ID.

iPhone SE Plus sẽ có màn hình 5,5 inch hoặc 6,1 inch. Công ty sẽ tiếp tục sử dụng màn hình LCD chứ không phải màn hình OLED. Nó sẽ sử dụng vỏ tương tự như iPhone XR hoặc iPhone 8 Plus. iPhone SE Plus sẽ chạy trên chip A14 Bionic với camera kép ở phía sau.

Các thông tin rò rỉ khác của iPhone SE 2021

Mẫu iPhone SE năm 2021 sắp ra mắt sẽ có một vài cải tiến về mặt thông số kỹ thuật. Cuối cùng, chúng ta có thể thấy toàn màn hình trên điện thoại SE mới với tên gọi iPhone 12 Mini. iPhone SE 2021 có thể có màn hình giọt nước ở trên cùng với bảng điều khiển tràn cạnh như những chiếc iPhone mới nhất khác.

iphone-se-plus-5

Do việc sản xuất và ra mắt iPhone 12 hiện tại bị trì hoãn, công ty sẽ chủ yếu tập trung vào dòng iPhone 13 vào năm sau. Vì vậy, việc sản xuất iPhone SE mới sẽ được ưu tiên thứ hai. Apple iPhone SE 2021 ra mắt dự kiến ​​vào quý 3 năm 2021.

iPhone SE 2020 ra mắt vào tháng 4 năm nay. Thiết bị này có phần thân iPhone 8 với phần cứng bên trong của iPhone 11 với một số khác biệt nhỏ ở mức giá rất chiến lược. Mức giá phải chăng đã sớm trở thành USP (Lợi điểm bán hàng độc nhất - Unique Selling Point) lớn và iPhone SE 2020 bán chạy như tôm tươi.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Apple tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Apple sẽ cho ra mắt iPhone SE Plus thay thế iPhone Mini hiện tại vào năm sau

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?