Ốp lưng dành cho Xiaomi Mi 11 Pro bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội tiết lộ thiết kế camera sau

- 22:15 07/12/2020

Tin công nghệ

0

1078

Ốp lưng của Xiaomi Mi 11 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội nhưng tính xác thực về sản phẩm này cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được xác minh. Vì vậy, người đọc hãy đọc tin tức này với mục đích để tham khảo thông tin vì hình ảnh này có thể là hình ảnh giả do những người hâm mộ sản phẩm tạo ra.

Thông tin chi tiết

Loạt điện thoại thông minh cao cấp nhất của Xiaomi là Xiaomi Mi 11 đã được đưa tin trong vài ngày qua. Hiện tại, trong một diễn biến mới nhất, ốp lưng của chiếc điện thoại này đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Xiaomi Mi 11 sẽ có thiết kế với bốn camera sau. Có vẻ như công ty đã lựa chọn thiết kế camera sau nằm ngang và đặt ở góc trên bên trái. Trước đó, đã có thông tin tiết lộ rằng Xiaomi Mi 11 sẽ có màn hình độ phân giải 2K với camera trước dạng đục lỗ nằm góc bên trái trên cùng của màn hình trước. Máy cũng có tần số quét màn hình 120Hz.

mi-11-pro-protective-case-leak

Xiaomi đã xác nhận rằng thiết bị sẽ được trang bị vi xử lý di động hàng đầu hiện nay là Qualcomm Snapdragon 888 mới ra mắt. Cũng có thông tin cho rằng Xiaomi Mi 11 Pro có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W, công nghệ sạc nhanh 120W này đã được công ty Xiaomi cho ra mắt vào đầu năm nay.

Thông báo từ đại diện Xiaomi

Trong khi Xiaomi vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 11, nhưng những báo cáo gần đây cho biết Xiaomi Mi 11 có thể ra mắt vào cuối tháng này. Nếu đúng như vậy, chúng tôi rất mong đợi một thông báo chính thức từ đại diện Xiaomi về ngày ra mắt chính thức của Xiaomi Mi 11.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Ốp lưng dành cho Xiaomi Mi 11 Pro bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội tiết lộ thiết kế camera sau

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?