Tai nghe không dây RedMagic Cyberpods đã ra mắt toàn cầu vào ngày 5 tháng 12

- 18:34 07/12/2020

Tin công nghệ

0

1078

Ngày nay, tai nghe không dây thực sự phổ biến nhưng phụ kiện phụ kiện không dây hướng tới nhu cầu để chơi game thì dường như chưa xuất hiện nhiều. Nhà sản xuất ZTE đã lên lịch trình cho ra mắt sản phẩm tai nghe không dây để phụ vụ riêng cho nhu cầu chơi game.

Thông tin chi tiết về sự ra mắt của tai nghe RedMagic Cyberpods

Tai nghe đã ra mắt ngày 5 tháng 12 lúc 8 giờ sáng CET hoặc 2 giờ sáng theo giờ EST, RedMagic Cyberpods sẽ được bán thông qua cửa hàng trực tuyến RedMagic chính thức, sản phẩm sẽ có mặt ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Mỹ Latinh.

redmagic-cyberpods-4

Đây được cho là những chiếc tai nghe không dây thực sự phục vụ cho nhu cầu chơi game. Chúng được công bố lần đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 7, sau đó được công bố toàn cầu vào tháng trước và hiện đã sẵn sàng để bán - ngay cả khi chúng bị trì hoãn một chút so với ngày phát hành được công bố ban đầu là 20 tháng 11.

Dù sao, RedMagic Cyberpods sẽ được ra mắt toàn cầu và nhà sản xuất hứa hẹn độ trễ của tai nghe là 39ms (khi đi kèm với điện thoại thông minh RedMagic), khả năng tương thích với bất kỳ thiết bị cầm tay nào khác, "chất lượng âm thanh không dây tuyệt vời" và "hiệu ứng ánh sáng khí quyển". Sẽ có logo phát sáng màu đỏ xuất hiện khi đeo tai nghe, các tín đồ chơi game sẽ rất thích thiết kế này.

redmagic-cyberpods-1

Giá cho chiếc tai nghe này là $49,90 hoặc €49,90 hoặc £39,90 tùy vào nơi ra mắt. Thời lượng pin khi đi kèm với củ sạc là 16h và chỉ 4h liên tục khi đeo tai nghe riêng lẻ, Bluetooth 5.0 và sạc USB-C.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại ZTE tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Tai nghe không dây RedMagic Cyberpods đã ra mắt toàn cầu vào ngày 5 tháng 12

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?