XIAOMI KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM

- 01:01 07/12/2020

Tin công nghệ

0

1352

Trung tâm Xiaomi cung cấp dịch vụ sửa chữa bảo hành nhanh chóng, chỉ trong vòng 1 giờ. Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn sau khi mang sản phẩm đến bảo hành, khách hàng sẽ được nhận lại thiết bị của mình mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

Thông tin chi tiết

khách hàng đến trung tấm sửa chữa, bảo hành có thể trực tiếp xem các kỹ thuật viên của Xiaomi sửa chữa thiết bị của mình thông qua tấm kính trong suốt của trung tâm ngay tại thời điểm đó.

xiaomi-khai-truong-1

 

Trong lúc chờ đợi việc sửa chữa, trung tâm bảo hành Xiaomi còn có một khu vực để cho khách hàng trải nghiệm tất cả sản phẩm đa dạng của Xiaomi. Trong thời gian đầu khai trương từ ngày 5/12 đến 12/12, Xiaomi sẽ miễn phí dán màn hình, vệ sinh máy, cập nhật phần mềm và nhiều cơ hội trúng thưởng khi tham gia chương trình rút thăm may mắn.

2147864-1

Bên cạnh đó, khách hàng mua Mi 10T Pro tại trung tâm Bảo hành Xiaomi mới sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá 4,88 triệu đồng gồm tai nghe không dây Mi True Wireless Earphones 2 Basic và máy lọc không khí Mi Air Purifier 2H. Người mua các sản phẩm khác trong hệ sinh thái Xiaomi gồm điện thoại Redmi, Redmi Note, POCO X3 NFC, vòng đeo Mi Smart Band 5, tai nghe không dây Mi True Wireless, sạc dự phòng không dây 10000mAh,… sẽ được giảm giá tới 30%.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá XIAOMI KHAI TRƯƠNG TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?